Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bất ngờ muốn gây sốc với Suarez

Thứ Tư 05/12/2018 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Denis Suarez của Barca, đội chủ sân Stamford Bridge chấp nhận chi ra 20 triệu euro cho thương vụ này.

Chelsea muốn nâng cấp tuyến giữa


Chelsea đang sở hữu rất nhiều tiền vệ trung tâm chất lượng, song họ đứng trước khả năng chia tay một vài ngôi sao ở tuyến giữa. Cesc Fabregas chỉ còn hợp đồng đến Hè 2019 nhưng vẫn chưa được gia hạn hợp đồng mới. AC Milan muốn mua Fabregas vào tháng 1, họ chấp nhận chi 18 triệu bảng cho thương vụ này.
chi 20 triệu euro, Chelsea muốn mua Denis Suarez hình ảnh

HLV Sarri muốn mua thêm tiền vệ trung tâm


Ngôi sao người Tây Ban Nha không được trọng dụng thường xuyên ở mùa giải này, bởi vậy khả năng anh ra đi là hoàn toàn có thể. Ngoài trường hợp của F4, đội bóng thành London còn đứng trước khả năng mất Ruben Loftus-Cheek. Ngôi sao 22 tuổi khẳng định sẽ ra đi ở phiên chợ Đông 2019 nếu không được sử dụng thường xuyên.

Vào cuối mùa giải này, Mateo Kovacic cũng sẽ chính thức trở lại Real Madrid. Với việc đứng trước khả năng mất 3 tiền vệ trung tâm, HLV Sarri đã phải lên kế hoạch đưa về một tiền vệ trung tâm chất lượng vào tháng 1 năm 2019.


Chelsea muốn mua Denis Suarez


Chelsea muốn mua Denis Suarez của Barca, đội chủ sân Stamford Bridge chấp nhận chi ra 20 triệu euro cho thương vụ này.
Chelsea bất ngờ muốn gây sốc với Suarez hình ảnh 2

Chelsea quan tâm Denis Suarez


Mùa giải này, cầu thủ 24 tuổi không được sử dụng thường xuyên trong màu áo Barca. Cầu thủ sinh năm 1994 chỉ có 2 lần ra sân trên mọi mặt trận ở mùa giải này, thậm chí ở La Liga anh chưa được đá một phút nào.

Chán nản với việc thường xuyên phải ngồi dự bị Denis Suarez đã đánh tiếng muốn ra đi. Barca cũng sẵn sàng bán cầu thủ người Tây Ban Nha nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, số tiền 20 triệu euro mà đội chủ sân Stamford Bridge chi ra được cho là có thể khiến Barca cảm thấy hài lòng.

Tuy nhiên, Chelse sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng để có được chữ ký của Suarez, hiện AC Milan và Arsenal cũng đang nhắm ngôi sao của Barca nâng cấp tuyến giữa vào tháng 1 năm 2019.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X