Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bất ngờ muốn có mục tiêu hàng đầu của M.U

Thứ Hai 14/08/2017 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, Chelsea đang lên kế hoạch chi tới 64 triệu bảng để vượt mặt M.U vụ tiền vệ Ivan Perisic từ Inter Milan.

 

Đã có những dấu hỏi về sự chuẩn bị của Chelsea trước mùa giải mới. The Blues đã đẩy đi tới gần 30 cầu thủ bao gồm cả bán và cho mượn, ở chiều ngược lại họ chỉ đưa về 4 tân binh. Dù Bakayoko hay Morata rất chất lượng, song họ không thể khỏa lấp tình trạng thiếu chiều sâu lực lượng mà HLV Conte đang gặp phải. Vị chiến lược gia người Italia chỉ có khoảng 20 cầu thủ trong đội hình chính, việc tương lai Diego Costa chưa được giải quyết cùng chấn thương của những trụ cột như Hazard càng đẩy Conte vào tình thế khó khăn.
Chelsea bat ngo muon co tien ve Ivan Perisic hinh anh
Chelsea muốn có Perisic
Những vấn đề của Chelsea đã xuất hiện trong trận mở màn Premier League 2017/18 với Burnley. Dù được đá trên sân nhà nhưng The Blues đã phải nhận thất bại với tỉ số 2-3. Đó là trận đấu mà họ để đối thủ dẫn trước 3-0 ngay sau 45 phút đầu tiên, thậm chí đội chủ nhà còn mất Fabregas và Cahill vì thẻ đỏ. Dù đã rất cố gắng nhưng họ chỉ tìm được 2 bàn gỡ và vẫn phải nhận thất bại.
Dư âm M.U 4-0 West Ham: Ứng viên vô địch đây chứ đâu!
M.U đã có màn ra mắt tuyệt vời ở Premier League 2017/18, trận M.U 4-0 West Ham cho thấy Quỷ đỏ xứng đáng trở thành ứng viên lớn nhất cho chức vô địch giải...
Sau trận thua Burnley, HLV conte hiểu rằng mình cần thêm những bản hợp đồng nếu không muốn đi vào vết xe đổ của Mourinho ở mùa giải 2015/16. Với việc Eden Hazard đang dính chấn thương và chưa thể trở lại còn Pedro cũng chưa có được trạng thái tốt nhất, ưu tiên của ông thầy người Italia là đưa về một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp. Người được Chelsea nhắm tới là tiền vệ Ivan Perisic của Inter Milan. Theo Mirror, Chelsea đang lên kế hoạch chi tới 64 triệu bảng để vượt mặt M.U vụ ngôi sao người Croatia.
Chelsea bat ngo muon co tien ve Ivan Perisic hinh anh
Perisic là mục tiêu hàng đầu của M.U
Tiền vệ Perisic là mục tiêu hàng đầu của M.U ở Hè 2017, song Quỷ đỏ không có được điều mình cần vì không chịu chi đủ số tiền mà Inter Milan yêu cầu. Theo đó, đội bóng thành Milan đòi đến 64 triệu bảng cho ngôi sao của mình trong khi đó Quỷ đỏ chỉ chấp nhận chi ra tối đa 48 triệu bảng. Để hy vọng có được cầu thủ sinh năm 1989, Chelsea sẽ chi đủ 64 triệu bảng như phía Inter yêu cầu. Sự có mặt của Perisic giúp Conte có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công, qua đó tăng cường chiều sâu đội bóng.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X