Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bất ngờ muốn có mục tiêu hàng đầu của Arsenal

Thứ Tư 27/07/2016 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mirror đưa tin, Chelsea bất ngờ muốn có tiền vệ William Carvalho. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha cũng nhận được sự quan tâm từ Arsenal.


Sau khi đưa về Kante, Chelsea tiếp tục lên kế hoạch đưa về thêm một tiền vệ đánh chặn đẳng cấp. Sau khi thương vụ Radja Nainggolan đi vào bế tắc, The Blues đã chuyển hướng sang tiền vệ William Carvalho của Sporting Lisbon. Cầu thủ sinh năm 1992 vừa đăng quang chức vô địch Euro 2016 cùng ĐT Bồ Đào Nha. HLV Conte ấn tượng với tài năng của ngôi sao 24 tuổi và đang muốn đưa anh về sân Stamford Bridge.
tien ve William Carvalho hinh anh
Chelsea bất ngờ muốn có tiền vệ William Carvalho
Tiền vệ William Carvalho là ngôi sao lớn nhất của Sporting Lisbon, anh là mẫu cầu thủ giàu tiềm năng, chơi bóng thông minh và tranh chấp tay đôi rất tốt. Ngoài vị trí tiền vệ phòng ngự, Carvalho còn đá được ở vị trí trung vệ và tiền vệ trung tâm. Để thuyết phục Sporting Lisbon bán William Carvalho, Chelsea chấp nhận chi tới 28 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1992 cũng trở thành mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở mỗi kỳ chuyển nhượng. Nhưng Pháo thủ đã chính thức bỏ cuộc trong thương vụ này.
Chelsea sẽ phá két để mang về Joao Mario
(Bongda24h.vn) – CLB Chelsea bất ngờ chuẩn bị 46 triệu bảng để đặt lên bàn đàm phán với Sporting Lisbon với mục đích lôi kéo tiền vệ tấn công Joao Mario của Bồ...
Nhiều nguồn tin ở Anh cho rằng đối thủ chính của Chelsea trong thương vụ này chính là Everton, đội bóng chủ sân Goodison Park cũng đang rất muốn có tuyển thủ người Bồ Đào Nha để nâng cấp lực lượng. Trước đó tờ Daily Mirror còn cho rằng The Toffees đã gửi đến Sporting Lisbon lời đề nghị trị giá 22 triệu bảng cho cầu thủ 24 tuổi. Ngoài ngôi sao người Bồ, Chelsea và Everton cũng đang cạnh tranh gay gắt để có được chữ ký của tiền vệ Axel Witsel và trung vệ Kalidou Koulibaly.
tien ve William Carvalho hinh anh 2
HLV Conte đánh giá rất cao khả năng của tuyển thủ người Bồ Đào Nha
Trong trường hợp Chelsea mua thành công William Carvalho, nhiều khả năng họ sẽ bán tiền vệ Matic. Mourinho đang muốn đưa người học trò cũ về sân Old Trafford. Cái giá để The Blues nhả tuyển thủ người Serbia cũng chỉ vào khoảng 18 triệu bảng.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X