Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bất ngờ muốn có Jose Callejon

Thứ Sáu 31/07/2015 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Metro đưa tin, Chelsea bất ngờ hỏi mua tiền đạo Jose Callejon của Napoli. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge chấp nhận chi ra 15,5 triệu bảng cho thương vụ này.


Hè năm 2013, Jose Callejon tới Napoli từ Real Madrid. Để có được tiền đạo người Tây Ban Nha, đội bóng chủ sân Sao Paolo đã phải chi ra 10 triệu bảng. Trong hai mùa giải thi đấu tại Italia, Callejon ghi tổng cộng 26 bàn thắng sau 75 trận. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1987 ghi được 11 bàn và tung ra 3 đường kiến tạo thành bàn sau 38 trận tại Serie A. Cầu thủ 28 tuổi cùng với Higuain trở thành hai ngôi sao sáng nhất trên hàng công của Napoli.
Chelsea chi 15,5 trieu bang mua Jose Callejon hinh anh
Chelsea bất ngờ muốn có Jose Callejon
Chứng kiến phong độ ổn định của cầu thủ người Tây Ban Nha, Chelsea đã hỏi mua Jose Callejon ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. HLV Mourinho đang cần một cầu thủ chạy cánh có khả năng ghi bàn tốt. Cánh trái của The Blues hiện tại chỉ có Eden Hazard đảm nhiệm, không có một cầu thủ nào là lựa chọn để thay thế vị trí của anh. Bên cánh phải cả Willian và Juan Cuadrado đều có vấn đề. Trong khi tuyển thủ người Brazil gặp hạn chế trong việc ghi bàn còn Cuadrado không thể hòa nhập và có khả năng phải ra đi.

Jose Callejon là một cầu thủ chạy cánh điển hình, anh có thể đá tốt ở hai cánh. HLV Jose Mourinho luôn đánh giá cao những cầu thủ có thể chơi tốt ở hai cánh, ông cũng không lạ gì cầu thủ 28 tuổi bởi trong quãng thời gian dẫn dắt Real Madrid, cầu thủ người Tây Ban Nha là học trò của “Người đặc biệt” tại Los Blancos. Callejon vừa có thể thay thế vị trí của Hazard mỗi khi tiền vệ người Bỉ không thể ra sân, anh cũng có thể cạnh tranh với Willian và Cuadrado cho một vị trí bên cánh phải. Chủ tịch Roman Abramovich luôn muốn Mourinho phải giúp Chelsea đá đẹp, với khả năng ghi bàn rất tốt của mình Callejon thực sự là một lựa chọn chất lượng.

Để thuyết phục Jose Callejon rời Napoli, đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chi ra 15,5 triệu bảng. Đây là lời đề nghị khá lớn và đội bóng chủ sân Sao Paolo sẽ phải suy nghĩ rất kỹ trước lời đề nghị của đội bóng nước Anh. Bản thân cầu thủ 28 tuổi cũng đang lên kế hoạch rời Napoli sau khi đội bóng không có vé dự Champions League. Arsenal cũng là một trong những đội bóng đánh tiếng muốn có Callejon, thế nhưng Chelsea rõ ràng là điểm đến hấp dẫn hơn rất nhiều so với đội bóng chủ sân Emirates.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X