Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bất ngờ đặt Isco của Real vào tầm ngắm

Thứ Năm 24/11/2016 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea dự định sẽ liên hệ với Real Madrid để chiêu mộ tiền vệ Isco vào đầu năm sau.


Chuyển tới Real Madrid vào mùa hè năm 2013 và được đặt nhiều kỳ vọng nhưng tới nay Isco vẫn chưa thể tìm được vị trí vững chắc trong đội hình. Sau khi HLV Zinedine Zidane lên nắm quyền, tình hình cũng chẳng thay đổi nhiều bằng chứng là mùa này tiền vệ 24 tuổi mới chỉ có 12 lần ra sân cho Real trên mọi đấu trường mà phần lớn tới từ băng ghế dự bị.

Chelsea bat ngo dat Isco cua Real vao tam ngam hinh anh
Isco là mục tiêu mới nhất mà Chelsea nhắm tới

Trong thời gian qua, Isco đã từng khẳng định rằng bất chấp Real là đội bóng trong mơ thì việc phải ngồi dự bị trong một thời gian dài là khó chấp nhận. Tuyển thủ Tây Ban Nha tuyên bố nếu tình hình tiếp tục tái diễn, anh sẽ tìm một bến đỗ mới. Và thực tế đang diễn ra đúng như vậy khi Isco tiếp tục không được HLV Zidane đặt trọn niềm tin và mới nhất đã quyết định từ chối hợp đồng mới mà phía Real đưa ra.

Khi mà hợp đồng của Isco chỉ còn chưa đầy 2 năm nữa là đáo hạn, Real đang gấp rút lên kế hoạch bán anh khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại để tránh nguy cơ bị ép giá. Và tin vui cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là có không ít những đối tác ngỏ ý muốn có sự phục vụ của tiền vệ giàu kỹ thuật này. Sau những Tottenham hay Man City, tới lượt một ông lớn khác của bóng đá Anh là Chelsea đang nghĩ tới việc chiêu mộ Isco vào đầu năm sau.

HLV Antonio Conte đang rất cần tiền vệ trung tâm có chất lượng khi đã điền tên những Cesc Fabregas, Oscar hay John Obi Mikel vào danh sách cần thanh lý. Trong đội hình Chelsea lúc này, ngoài những cái tên trên cũng chỉ còn những cầu thủ trẻ như Loftus-Cheek, Marco van Ginkel hay Nathaniel Chalobah. Nhu cầu chiêu mộ nhân tài của The Blues càng cần thiết hơn khi họ đặt mục tiêu vô địch Premier League mùa này và đang có cơ hội làm điều đó với ngôi đầu bảng sau vòng 12.

Ngoài 3 CLB của Anh nói trên, bộ đôi JuventusAC Milan của Italia cũng sẵn sàng đấu giá để có Isco nếu được Real mở cửa.

Chán cảnh phải dự bị, Isco muốn rời Real
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Isco đang lên kế hoạch rời Real Madrid do không được HLV Zinedine Zidane trao cơ hội thường xuyên.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X