Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bất ngờ cầu viện Diego Costa trong giai đoạn khó khăn

Thứ Ba 15/08/2017 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea vừa bất ngờ "xuống nước" làm hòa với Diego Costa sau khi chân sút gốc Brazil tố bị đối xử "như một tên tội phạm" trong suốt thời gian qua.

 
Góp công lớn vào ngôi vô địch Premier League 2016-17 với 20 bàn ghi được sau 35 trận, Diego Costa bất ngờ bị HLV Antonio Conte nhắn tin đuổi khỏi Stamford Bridge qua điện thoại. Tưởng như sau sự việc đó, chân sút gốc Brazil sẽ sớm cuốn gói nhưng cho đến lúc này, mọi chuyện vẫn chưa thể giải quyết dứt điểm.
 
Diego Costa lieu co o lai Chelsea trong boi canh ca hai deu can nhau?
Diego Costa liệu có ở lại Chelsea trong bối cảnh cả hai đều cần nhau?

Ban lãnh đạo Chelsea không muốn giải phóng hợp đồng cho Diego Costa mà muốn bán cho một câu lạc bộ khác để thu về một khoản phí chuyển nhượng được dự tính không hề nhỏ. Trong khi đó, Diego Costa tố The Blues tráo trở, nuốt lời khi không để tiền đạo này được tự do đến Atletico Madrid như lời hứa hồi tháng Một.
 
Kể từ ngày Chelsea tập trung lực lượng chuẩn bị cho mùa giải mới, Diego Costa vẫn chưa trở lại sân Stamford Bridge. "Quái thú" ở lỳ lại Brazil với chế độ tập luyện riêng với HLV thể lực Julio Tous. Mới đây khi trả lời phỏng vấn trên Daily Mail, Diego Costa khẳng định đang bị Chelsea ngược đãi và đối xử "như một tên tội phạm" khi không được bước vào phòng thay đồ của đội một, đồng thời bị đày xuống tập cùng đội dự bị nếu trở lại Stamford Bridge vì tội "cứng đầu".
 
Trước thái độ bất cần của Diego Costa, Chelsea nhanh chóng đưa ra động thái làm lành. The Blues đã đưa ra bốn đề nghị để cứu vãn mối quan hệ. Đầu tiên, Diego Costa phải trở lại tập trung cùng câu lạc bộ. Thứ hai, cầu thủ này phải báo cáo tiến độ tập luyện trong mùa hè, thứ ba là phải đảm bảo trạng thái tốt nhất đáp ứng đủ yêu cầu ra sân và thứ tư, "quái thú" sẽ được trao cơ hội trở lại thi đấu cho đội một nếu thỏa mãn cả ba điều kiện đầu tiên.
 
Đây được coi là động thái xuống nước của Chelsea trong giai đoạn khó khăn. Trong bốn trận gần nhất (cả giao hữu và chính thức), Chelsea đều bại trận. Đặc biệt, trận thua bẽ bàng Burnley ở vòng đấu mở màn Premier League đang đẩy The Blues vào tình thế bất lợi.

Diego Costa: Chelsea đối xử với tôi như một tên tội phạm
Diego Costa không giấu nổi sự ức chế khi bị Chelsea phạt phải xuống tập luyện cùng đội dự bị và càng kiên quyết đòi trở lại Atletico Madrid.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X