Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea báo giá Pulisic cho AC Milan

Thứ Sáu 30/06/2023 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã thông báo cho AC Milan về mức phí chuyển nhượng để có được chữ ký của tiền đạo Christian Pulisic.

Christian Pulisic được cho là đã trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của AC Milan mùa hè này. Pulisic đang bước tới năm cuối trong hợp đồng với Chelsea, và đội bóng thành London cũng cởi mở với những lời đề nghị cho cầu thủ người Mỹ.

Pulisic
Chelsea báo giá Pulisic cho AC Milan

Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin Milan muốn thực hiện một thương vụ chuyển nhượng trị giá khoảng 15 triệu Euro. Nhưng Chelsea đã từ chối giảm giá và giữ nguyên yêu cầu 20 triệu Euro cho ngôi sao người Mỹ.

Milan sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa mới đưa ra lời đề nghị chính thức vì phải cân đối thu chi. Nhưng nhiều khả năng Pulisic sẽ chia tay sân Stamford Bridge vào mùa hè này. Tại thành London, Pulisic đã ra sân 145 lần, giành 1 chức vô địch Champions League.

Có tin đồn cho rằng Pulisic sẵn sàng giảm lương để chuyển đến AC Milan. Mục tiêu của Pulisic bây giờ là tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn ở mùa giải tới.

Pulisic được Chelsea chiêu mộ từ Dortmund với mức phí chuyển nhượng 64 triệu Euro vào năm 2019. Sau 4 năm thi đấu tậm tịt tại thành London, giá trị của Pulisic bây giờ chỉ còn 25 triệu Euro, theo Transfermarkt.

Ở mùa giải năm ngoái, Pulisic ra sân 30 lần trên mọi đấu trường cho Chelsea. Tuy nhiên, anh chỉ đóng góp 1 bàn thắng và 2 pha kiến tạo. Pulisic chỉ xuất phát đúng 10 trận cho Chelsea, thi đấu trọn vẹn 90 phút đúng 1 trận ở đấu trường League Cup. Với việc World Cup 2026 sẽ diễn ra tại Mỹ, rõ ràng Pulisic không thể chấp nhận tình cảnh này trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X