Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea phát khóc sau bàn thắng đầu tiên

Thứ Năm 21/09/2017 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ của tiền vệ tấn công 20 tuổi người Bỉ Charly Musonda sau vòng 3 League Cup khi anh đóng góp một pha lập công vào chiến thắng đậm đà 5-1 trước Nottingham Forest.

Đón tiếp đội bóng hạng dưới từ lâu đã chỉ còn là cái bóng của chính mình trong quá khứ, Chelsea không mấy khó khăn để hạ đẹp với tỷ số cách biệt 5-1 và thẳng tiến vào vòng 4 League Cup. Với thầy trò Antonio Conte nói chung thì đây là chiến thắng không thực sự mang quá nhiều ý nghĩa quan trọng nhưng Charly Musonda thì khác.

Sao Chelsea phat khoc sau ban thang dau tien hinh anh
Charly Musonda

Trong trận thứ ba khoác áo đội một The Blues, tiền vện tấn công 20 tuổi đã có cho mình pha lập công đầu tiên trong sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp và hiển nhiên, nó mang đến vô vàn cảm xúc cho tài năng trẻ người Bỉ này. Sẻ chia của Musonda sau trận Chelsea 5-1 Nottingham Forest:

“Đó chắc chắn là khoảng khắc không bao giờ quên trong sự nghiệp nhưng thú thật, giờ tôi còn chẳng thể nhớ nổi nó đã diễn ra như thế nào. Tất cả chỉ vì tâm trạng quá đỗi cảm xúc khi ấy và mọi người có thể thấy rõ niềm hạnh phúc trên gương mặt tôi khi ấy.”

“Không phải cường điệu đâu, tôi đã thực sự phát khóc. Nếu các đồng đội đàn anh không đến bên tôi chúc mừng và vỗ về thì tôi có lẽ cũng chẳng biết mình rơi nước mắt đến khi nào nữa. Bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp luôn là kỷ niệm đẹp nhất đối với mỗi cầu thủ.”

Ở vòng 4 League Cup dự kiến diễn ra ngày 24/10, Chelsea sẽ gặp thử thách thực sự khi tiếp đón Everton trên sân nhà Stamford Bridge.

Highlights trận Chelsea 5-1 Nottingham Forest:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X