Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua tan tác trong ngày về Chelsea, Mourinho vẫn nói cứng

Thứ Hai 24/10/2016 01:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thất bại nặng nề và tự phá kỷ lục buồn của cá nhân trước Chelsea nhưng HLV Jose Mourinho vẫn tỏ ra lạc quan.

Manchester United đã hành quân đến Stamford Bridge mà bị thủng lưới ngay ở giây thứ 30 sau một sai lầm của hàng thủ. Pedro đã chớp thời cơ rất nhanh để mở tỷ số sau khi lừa qua cả thủ môn De Gea. Cơn ác mộng của Mourinho ngày càng trở nên nặng nề hơn với các bàn thắng của Cahill, Hazard và Kante ở những phút sau đó. Chính vì thế mà Mourinho đã chính thức phải nhận thất bại đậm đà nhất của mình tại Premier League.

Thua tan tac trong ngay ve Chelsea, Mourinho van noi cung hinh anh
Mourinho đã phải nhận thất bại nặng nề nhất tại Premier League

Phát biểu sau trận đấu Chelsea 4-0 M.U, HLV Jose Mourinho cho biết: “Đội bóng của tôi đã chơi tốt trong trận đấu này, nếu như không tính đến những sai lầm mang tính cá nhân. Các bạn có thể thấy rằng Thibaut Courtois phải hoạt động vất vả hơn David de Gea và hàng thủ của họ cũng phải làm việc nhiều hơn. Khi những lỗi lầm xuất phát từ cá nhân mỗi cầu thủ, huấn luyện viên và toàn đội cũng phải chịu bó tay. Trận đấu này bắt đầu từ tỷ số 1-0 và mọi chuyện diễn ra rất có lợi đối với Chelsea.”

Bên cạnh việc động viên các học trò, HLV Jose Mourinho cũng nói rằng đội bóng của ông đã có cơ hội để xoay chuyển trận đấu: “Tôi cũng hiểu rằng Chelsea có khả năng phản công nhanh rất tốt, nhưng tôi vẫn giữ được sự bình tĩnh như bất kỳ trận đấu nào khác. Tôi đã nói với các học trò rằng nếu có bàn gỡ 1-2, tình thế trận đấu sẽ rất khác và chúng tôi sẽ có nhiều cơ hội hơn, tuy nhiên họ đã ghi liên tiếp những bàn thắng thứ ba và thứ tư và mọi chuyện chấm dứt.”

Sau thất bại này, M.U vẫn phải giậm chân ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Man City 6 điểm. Đó không phải một cách biệt quá lớn và Mourinho vẫn tỏ ra lạc quan: “Chúng tôi đã không giành được điểm số nào trong trận đấu này, kém 6 điểm so với đội đầu bảng và 3 điểm so với top 4. Chúng tôi sẽ phải cố gắng giành thắng lợi trong những trận đấu tiếp theo để thu hẹp khoảng cách. 2 điểm qua 9 trận gần nhất là một kết quả tồi và chúng tôi cần phải sớm cải thiện tình hình.”

Hàn Phi

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X