Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

2 cầu thủ khiến Lampard thất vọng ở trận hòa Roma

Thứ Năm 19/10/2017 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Chelsea 3-3 Roma, Huyền thoại Frank Lampard của The Blues đã chỉ đích danh hai cầu thủ của đội chủ nhà khiến anh thất vọng.

 

Ở lượt trận thứ 3 bảng C Champions League, Chelsea được thi đấu trên sân nhà tiếp Roma. Dù đang không có phong độ quá cao, song The Blues vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ. Chelsea đã thể hiện sức mạnh vượt trội khi dẫn trước 2-0 chỉ sau 37 phút. Tuy nhiên, những bàn thắng quá sớm khiến những ngôi sao của The Blues chủ quan và họ liên tục phải trả giá. Chỉ trong vòng 30 phút, từ phút 40 đến phút 70, Roma ghi liền 3 bàn để vươn lên dẫn trước 3-2, song bàn thắng ở phút 75 của Hazard đã khép lại trận đấu với tỉ số hòa 3-3.
Chelsea 3-3 Roma Lampard chi trich Alonso va Zappacosta hinh anh
Chelsea hòa Roma 3-3
Với 1 điểm có được, Chelsea tiếp tục dẫn đầu bảng C với 7 điểm sau 3 trận, Roma xếp ở vị trí thứ 2 với 2 điểm ít hơn. Chỉ có được 1 điểm trên sân Stamford Bridge trong thế trận đã dẫn trước 2-0 khiến NHM The Blues không thể hài lòng. Sau trận Chelsea 3-3 Roma, Huyền thoại Frank Lampard của The Blues đã chỉ đích danh hai cầu thủ của đội chủ nhà khiến anh thất vọng.
Hazard thất vọng vì Chelsea bị Roma cầm hòa
Tiền vệ Eden Hazard tỏ ra khá bực tức khi Chelsea không thể giành chiến thắng trước Roma khi đã có lợi thế dẫn trước tới hai bàn.
Lampard nói trên BT Sport: “Chúng tôi đã chơi tốt trong 40 phút đầu trận, nhưng sau đó đội bóng đã đánh mất thế trận và để đối phương tạo ra rất nhiều cơ hội. Những hậu vệ cánh đã không hoàn thành nhiệm vụ ở trận đấu này. Davide Zappacosta và Marcos Alonso đã để đối phương vượt qua quá dễ dàng, những bàn thắng của Roma cũng chủ yếu xuất phát từ sai lầm của hai cầu thủ này. Những sai lầm như vậy cần được khắc phục triệt để, bởi càng đi sâu ở Champions League thì những đối thủ càng mạnh hơn rất nhiều”.
2 cau thu khien Lampard that vong o tran hoa Roma hinh anh 2
Davide Zappacosta và Marcos Alonso bị Lampard chỉ trích
Chelsea vẫn đứng đầu bảng C và Lampard cho rằng đá như vậy The Blues xứng đáng với một trận hòa: “Trong một thế trận như vậy, Chelsea thực sự hạnh phúc với một điểm. Tôi đánh giá cao màn trình diễn của Roma, họ đã không bị đánh gục sau khi bị dẫn trước 2-0. Chelsea vẫn dẫn đầu bảng C sau 3 lượt trận, song tôi cần đội bóng chơi tốt hơn ở những lượt trận tiếp theo. Chelsea cần biết cách bảo vệ lợi thế do mình tạo ra”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X