Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mờ nhạt trận derby, Lacazette vẫn được Wenger tán dương

Thứ Hai 18/09/2017 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Pháp khẳng định sự hài lòng của mình với màn trình diễn của cậu học trò đồng hương trước Chelsea và rằng việc sớm thay ra không phải là lý do chuyên môn của anh.

Xét trên tương quan lực lượng và phong độ trong thời điểm hiện tại thì có thể nói, Arsenal đã thành công khi có điểm ra về Stamford Bridge và thậm chí nếu xuất sắc hơn, họ hoàn toàn đủ sức đánh bại hàng xóm Chelsea ngay trên đất khách khi hưởng lợi thế chơi hơn người trong thời gian cuối trận.

Mo nhat tran derby, Lacazette van duoc Wenger tan duong hinh anh
Tân binh Lacazette được HLV Wenger bảo vệ sau trận Chelsea 0-0 Arsenal

Dù sao thì như đã nói, Arsene Wenger không có gì phải thất vọng với màn trình diễn của các học trò, kể cả một ngày thi đấu tương đối nhạt nhòa của Alexandre Lacazette. Lĩnh xướng hàng công Pháo Thủ nhưng tân binh đắt giá kỷ lục của CLB hầu như không thể hiện được gì nhiều và bị thay ra tương đối sớm sau chỉ hơn một giờ đồng hồ.

Phát biểu có cánh của Giáo Sư người Pháp dành cho cậu học trò đồng hương sau trận Chelsea 0-0 Arsenal: “Lacazette thi đấu tốt, đặc biệt trong hiệp một. Cậu ấy có sự nỗ lực và rất kỷ luật trong mọi tình huống bóng, tất nhiên những đóng góp cho đội bóng là rất đáng kể và tích cực.”

“Quyết định thay Lacazette ra sân không phải do cậu ấy, điều tôi muốn là Arsenal phải duy trì được cường độ thi đấu xuyên suốt 90 phút. Đừng quên chúng tôi còn những Walcoot, Giroud hay Alexis trên băng ghế dự bị nên sau phút 65, tôi cần những đôi chân khỏe khoắn hơn để giúp Arsenal giữ vững thế trận.”

Mặc dù chưa thể cải thiện nhiều vị trí giữa BXH Premier League nhưng chắc chắn, việc thủ hòa ĐKVĐ Premier League ngay trên đất khách mang đến nhiều sự tự tin hơn hẳn cho Arsenal. Vòng đấu tiếp theo, Pháo Thủ thành London sẽ trở về sân nhà Emirates để tiếp đón West Brom.

Highlights trận Chelsea 0-0 Arsenal:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X