Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte bảo vệ Morata sau trận derby London

Thứ Hai 18/09/2017 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý khẳng định cậu học trò đắt giá đã thể hiện màn trình diễn tốt trước Arsenal đủ khiến ông cảm thấy hài lòng.

Chứng kiến mọi thứ trái ngược giữa Chelsea và Arsenal suốt từ đầu năm nay, tương đối khó tin khi biết rằng nhà ĐKVĐ Premier League đã không thể chiến thắng người hàng xóm cùng thành phố trong ba trận liên tiếp, thậm chí bất chấp cả lợi thế sân nhà trong lần gần đây nhất.

Conte bao ve Morata sau tran derby London hinh anh
Morata hoàn toàn mờ nhạt trong trận derby Chelsea 0-0 Arsenal

Việc bất lực chia điểm với Arsenal bằng trận hòa 0-0 đương nhiên có trách nhiệm lớn của hàng công Chelsea, đặc biệt tiền đạo Alvaro Morata đã có một ngày thi đấu hoàn toàn mờ nhạt. Bản hợp đồng đắt giá kỷ lục của Stamford Bridge bị trung vệ Skhodran Mustafi bắt chết trong suốt 89 phút có mặt trên sân và để lại dấu ấn duy nhất là tấm thẻ vàng.

Mặc dù vậy sau trận derby Chelsea 0-0 Arsenal, Morata vẫn được HLV Antonio Conte hết lòng bảo vệ khi cho rằng anh có một trình diễn đủ khiến ông hài lòng. Phát biểu của vị chiến lược gia người Ý: “Tôi không nghĩ Morata gặp vấn đề gì về thể trạng, cậu ấy thực sự đã thi đấu rất tốt.

“Tôi hài lòng về những gì Morata đã thể hiện bởi không phải lúc nào tiền đạo cũng bắt buộc phải ghi bàn. Điều quan trọng là ảnh hưởng của cậu ấy lên lối chơi chung là rất tốt, đặc biệt ở những mảng miếng phối hợp với các đồng đội khác trên hàng công như Willian và Pedro.”

Bị Arsenal cầm hòa không bàn thắng, Chelsea vẫn giữ vững vị trí thứ ba nhưng đã bị hai ông lớn thành Manchester nới rộng khoảng cách lên thành ba điểm trên BXH Premier League. Cuối tuần này, tân vương nước Anh sẽ làm khách của Stoke City ở Britannia, nơi cả Arsenal và Man Utd đã mất điểm trong mùa giải này.

Highlights trận Chelsea 0-0 Arsenal:
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X