Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chê lương thấp, sao Tottenham từ chối gia hạn hợp đồng

Thứ Bảy 30/07/2016 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tottenham đã chủ động đề nghị một hợp đồng mới cho tiền vệ Christian Eriksen song anh đã từ chối bởi chưa hoàn toàn nhất trí với các điều khoản trong đó.


Tiền vệ Christian Eriksen gia nhập Tottenham mùa hè năm 2013 và từ đó tới nay luôn là nhân tố rất quan trọng ở tuyến giữa. Chẳng nói đâu xa, ngay mùa giải 2015/16 vừa qua anh đã tỏa sáng với 6 bàn thắng và 13 đường kiến tạo tại Premier League góp công lớn giúp đội bóng thành London giành vị trí thứ 3 đồng nghĩa với tấm vé dự Champions League.

2 mùa trước đó, Eriksen cũng luôn ổn định với tổng số 17 bàn thắng và 10 kiến tạo. Không chỉ dừng lại ở những đóng góp trực tiếp, tuyển thủ Đan Mạch luôn là một nguồn sáng tạo dồi dào nơi hàng tiền vệ của Tottenham và gần như mọi đường tấn công của họ đều phải qua chân anh. Với tầm ảnh hưởng lớn như vậy, không bất ngờ khi đội chủ sân White Hart Lane muốn “trói chân” Eriksen bằng một hợp đồng
mới.

Che luong thap, sao Tottenham tu choi gia han hop dong hinh anh
Tiền vệ Eriksen chưa đồng ý với đề nghị gia hạn hợp đồng của Tottenham

Tuy nhiên theo những thông tin mà tờ The Sun tiết lộ thì nỗ lực thuyết phục Eriksen gắn bó tương lai với CLB của Tottenham đang gặp phải nhiều khó khăn. Hợp đồng của tiền vệ 24 tuổi với Spurs còn hiệu lực tới năm 2018 song anh đã từ chối mở rộng nó bởi tin rằng mình xứng đáng nhận được mức đãi ngộ lớn hơn những gì đã được đề nghị.

Tại Tottenham vào lúc này, người được lĩnh lương cao nhất là thủ môn Hugo Lloris với con số 80 nghìn bảng/ tuần. Eriksen mong muốn khi đặt bút ký hợp đồng mới sẽ có thu nhập nhiều hơn hoặc ít nhất là ngang bằng với Lloris thay vì chỉ nhận vỏn vẹn có 30 nghìn bảng/ tuần như hiện nay. Thực tế với giới quan sát, yêu cầu đó cũng không có gì quá đáng nếu nhìn vào tài năng và những gì cựu cầu thủ Ajax đã cống hiến cho Tottenham.

Giờ quyết định thuộc về Tottenham và nhiều người tin rằng họ sẽ đồng ý với yêu cầu chính đáng của Eriksen. Thật khó tưởng tượng đội bóng của HLV Mauricio Pochettino sẽ chống chọi ra sao ở mùa giải mới nếu không có nhạc trưởng 3 mùa giải qua của mình. Ngoài ra, việc khước từ Eriksen cũng đồng nghĩa với việc Tottenham sẽ mất điểm trong mắt của những Harry Kane, Danny Rose, Kyle Walker hay Eric Dier, những người cũng đang được họ mời gia hạn hợp đồng.

Tottenham quyết giữ sao trước sự dòm ngó của Chelsea và Man City
Tottenham đang chuẩn bị một hợp đồng mới cho Danny Rose để tránh sự dòm ngó của Manchester City và Chelsea.

►  Xem thêm thông tin Cup C1 và lịch thi đấu Cup C1 mới nhất.

Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X