Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

ChatGPT chọn đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại của Arsenal

Thứ Tư 22/03/2023 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ChatGPT đã chọn ra đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại của Arsenal, trong đó chỉ một ngôi sao không thi đấu dưới thời Arsene Wenger.

Hệ thống ChatGPT được yêu cầu chọn những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử Arsenal dựa trên số liệu thống kê và danh hiệu giành được. Trong danh sách này chỉ một ngôi sao không thi đấu dưới thời Arsene Wenger.

Ở vị trí thủ môn, David Seaman được lựa chọn trước Jens Lehmann. Anh đã có 564 lần ra sân cho Arsenal và giành được 9 danh hiệu cùng câu lạc bộ. Ở vị trí trung vệ, huyền thoại của Pháo thủ và được cho là đội trưởng vĩ đại nhất Tony Adams chơi bên cạnh Sol Campbell.

ChatGPT chọn đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại của Arsenal 1

ChatGPT chọn đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại của Arsenal

2 trung vệ này đã giành tổng cộng 15 danh hiệu cùng đội bóng thành London. Đồng hành cùng họ ở hàng thủ là Lee Dixon ở hậu vệ phải và Nigel Winterburn ở cánh trái. Cặp đôi này đã chơi với Adams trong suốt những năm 90 và lần lượt có 616 và 529 lần ra sân cho Pháo thủ.

Ở hàng tiền vệ, AI đã chọn một đội hình kim cương khác thường, với sự góp mặt của Liam Brady, một huyền thoại thời xưa. Cầu thủ người Ireland đã giành FA Cup với Pháo thủ năm 1979 và là cầu thủ duy nhất trong đội hình được ChatGPT lựa chọn không thi đấu dưới thời Wenger. 

Patrick Vieira và Dennis Bergkamp đều được lựa chọn, họ thực sự là những huyền thoại của Pháo thủ. Cesc Fabregas cũng góp mặt trong đội dù chỉ giành được một danh hiệu với câu lạc bộ (FA Cup 2005). Cầu thủ người Tây Ban Nha đã ghi 57 bàn sau 303 trận cho Arsenal, anh được lựa chọn còn Mesut Ozil, Robert Pires và Ray Parlour bị loại bỏ. 

ChatGPT có một lựa chọn dễ dàng hơn, chọn hai cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Arsenal - Ian Wright và Thierry Henry. Cá nhân Henry ghi 228 bàn thắng và thực hiện 103 pha kiến tạo sau 376 trận cho Pháo thủ. Anh cũng đã hai lần vô địch Premier League và FA Cup, và là thành viên của Arsenal về đích thứ 2 tại Champions League 2006. Trong khi đó, Wright đã giành được 5 danh hiệu với Arsenal và là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho câu lạc bộ trước khi bị Henry vượt qua.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X