Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chất như chủ MU: 71 tuổi vẫn chạy marathon 42km

Thứ Hai 22/04/2024 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trước thềm bán kết FA Cup, Sir Jim Ratcliffe đã khiến NHM Man United ngạc nhiên khi tham gia giải Marathon ở London.

Ông chủ mới của Man United, tỷ phú Jim Ratcliffe đã có một ngày Chủ nhật bận rộn. Ông đã tham gia London Marathon với cự ly full marathon 42,5km. Sau khi hoàn thành phần thi với thời gian 4 giờ 30 phút 42 giây, người đàn ông 71 tuổi đã lập tức di chuyển tới SVĐ Wembley cho hiệp 2 trận bán kết FA Cup giữa Man United vs Coventry City.

Sir Jim Ratcliffe hoan thanh cuoc thi London Marathon truoc khi toi tran dau cua Man United
Sir Jim Ratcliffe hoàn thành cuộc thi London Marathon trước khi tới trận đấu của Man United

Khi người đứng đầu INEOS tới sân, Quỷ đỏ đang dẫn trước đối thủ với tỷ số 2-0. Sir Jim Ratcliffe đã trải qua một trận đấu kịch tính với rất nhiều cung bậc cảm xúc. Đoàn quân Erik ten Hag có bàn thắng thứ 3 do công Bruno Fernandes, nhưng chỉ trong 20 phút, họ để Coventry gỡ hoà 3-3, chút nữa thắng ngược 4-3 nếu VAR không vào cuộc, rồi cuối cùng giật vé tới chung kết FA trên loạt luân lưu.

Chia sẻ cảm xúc sau một ngày bận rộn, Sir Jim Ratcliffe bày tỏ trên BBC: “Tôi đã hoàn thành cuộc thi marathon sau 4 tiếng rưỡi, ở độ tuổi của tôi, điều đó không tệ. Tôi biết mình phải chạy nhanh hơn để đến kịp trận đấu. Ở những cuộc thi marathon, sau km thứ 30, mọi thứ trở nên rất khó khăn”.

Chất như chủ MU 71 tuổi vẫn chạy marathon 42km 1
Sir Jim Ratcliffe ngồi cạnh Avram Glazer trong hiệp 2 trận đấu

Bên cạnh đó, người nắm quyền quản lý mảng thể thao của Man United cũng chia sẻ về những bản hợp đồng mới, bao gồm các cầu thủ và những chuyên gia mới tuyển dụng ở thượng tầng: “Một trong những vấn đề lớn nhất của bóng đá, bạn phải cho các tân binh thời gian. NHM cần phải kiên nhẫn bởi đó là một quá trình dài. Nó không phải bật/tắt như công tắt đèn, chúng tôi sẽ xoay chuyển tình thế nhưng NHM cần phải kiên nhẫn”.

Nhân vật Sir Jim Ratcliffe nói đến là Dan Ashworth, người vẫn chưa chính thức nhận vai trò giám đốc thể thao của Man United do vướng mắc hợp đồng với CLB chủ quản Newcastle. Dự kiến trong mùa hè, hoặc có thể lâu hơn, Ashworth mới có thể bắt đầu công việc tại Old Trafford.

Andre Onana đồng ý với Bruno Fernandes về một điều Andre Onana đồng ý với Bruno Fernandes về một điều
Giống với Bruno Fernandes, Andre Onana cho rằng vô địch FA Cup là không đủ để đánh giá mùa giải của MU là thành công.
Hình ảnh đẹp của Harry MaguireHình ảnh đẹp của Harry Maguire
Dù không hoàn toàn thuyết phục trong việc giành vé tới chung kết FA Cup, Man United có thể tự hào khi sở hữu Harry Maguire trong đội hình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X