Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấp nhận chi 50 triệu bảng Chelsea sẽ có Cuadrado trong 24h tới!

Thứ Sáu 30/01/2015 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Mail khẳng định, Chelsea sẽ có được chữ kí của tiền vệ Fiorentina Juan Cuadrado trong 24h tới khi chi ra 50 triệu bảng.


Thương vụ Juan Cuadrado đang làm tốn rất nhiều giấy mực của báo giới, có rất nhiều thông tin khác nhau về tương lai của tiền vệ người Colombia trước sự chèo kéo từ Chelsea. Hiện tại, The Blues đang lên kế hoạch bổ sung một cầu thủ chất lượng ở hàng tiền vệ, người được The Blues nhắm tới là tiền vệ Juan Cuadrado của Fiorentina. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi HLV Mourinho rất cần một mẫu cầu thủ mạnh mẽ, kĩ thuật, biết kiến tạo, ghi bàn lẫn phòng ngự như Juan Cuadrado.
Chuyen nhuong mua dong Chelsea chi 50 trieu bang mua  Cuadrado hinh anh
Chelsea phải chi tới 50 triệu bảng để có Cuadrado
Hôm qua, một số tờ báo của nước Anh đưa tin thương vụ này đã hoàn tất, theo đó Chelsea đã bỏ ra 26,8 triệu bảng để thuyết phục Fiorentina nhả người. The Blues cũng đã đạt được thỏa thuận cá nhân với bản thân Juan Cuadrado. Mới đây nhất, tờ Daily Mail cũng khẳng định thông tin Chelsea chiêu mộ thành công Cuadrado, tờ báo này còn khẳng định thương vụ này sẽ được hoàn tất trong 24h tới. Tuy nhiên, chỉ khác một điều về thông số khi tờ báo của nước Anh cho rằng Chelsea đã phải bỏ ra 50 triệu bảng để có tiền vệ người Colombia, nếu so sánh với con số 26,8 triệu bảng thì đây là số tiền lớn hơn rất nhiều.

Chelsea đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Cuadrado, tuy nhiên Fio lại kiên quyết giữ anh ở lại, họ không chấp nhận số tiền 26,8 triệu bảng mà The Blues đưa ra. Vì vậy, đội bóng chủ sân Stamford Bridge phải nâng số tiền mua Cuadrado lên con số 50 triệu bảng. HLV Mourinho cũng đã sẵn sàng bán đi Andre Schurrle để dành chỗ cho Cuadrado. Hiện tại thì Dortmund lẫn Wolfsburg đều muốn có Schurrle. Tuyển thủ Đức được Chelsea định giá 27 triệu bảng.

Sở hữu nền tảng tốc độ, thể lực, kỹ thuật cá nhân và nhãn quan chiến thuật đều tốt, Cuadrado được đánh giá là mẫu cầu thủ đa năng, có thể đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau. Theo đó, ngôi sao đang khoác áo Fio vừa có thể đá hộ công, tiền vệ cánh, tiền vệ phòng ngự và khi cần thiết cũng sẵn sàng đảm nhiệm vai trò của một hậu vệ biên thuần túy. Về phần Chelsea, nếu như có thể giành được sự phục vụ của Cuadrado, đây chắc chắn sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo dành cho hành lang cánh phải đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Xét trên nhiều phương diện, lối chơi của ngôi sao người Colombia có phần toàn diện và mang đến sự đột biến cao hơn hẳn so với Willian.Mùa này, Cuadrado đã ghi được 6 bàn thắng, cung cấp 4 đường chuyền thành bàn cho Fio.

Chelsea đang rất muốn đưa về Cuadrado ở những ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, The Blues đang rất nỗ lực trong việc hoàn thành điều đó. Nhiều khả năng Fio sẽ không thể cưỡng được sức hút từ số tiền lên tới 50 triệu bảng, vì vậy nhiều khả năng Cuadrado sẽ ra đi. Có được tiền vệ 26 tuổi trong đội hình, hàng tiền vệ của The Blues sẽ được nâng cấp đáng kể.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X