Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương nặng sao Arsenal đứng trước nguy cơ bỏ lỡ VCK Euro 2016

Thứ Năm 25/02/2016 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Arsenal 0-2 Barca, tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain dính chấn thương nặng và có nguy cơ lỡ hẹn với VCK Euro 2016 cùng đội tuyển Anh.


Như đã biết, trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, mặc dù được đá trên sân nhà nhưng Arsenal lại thất thủ 0-2 trước Barca. Trận thua này khiến cơ hội đi tiếp của đội bóng chủ sân Emirates là rất nhỏ. Đặc biệt, không chỉ để thua đại diện của Tây Ban Nha, Pháo thủ còn gặp thiệt hại về mặt lực lượng khi tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain
dính chấn thương sau tình huống va chạm với Javier Mascherano.
Tien ve Alex Oxlade-Chamberlain co nguy co lo Euro 2016 hinh anh
Chamberlain có nguy cơ lỡ Euro 2016
Ở pha bóng này, Chamberlain đã dẫn bóng với tốc độ rất cao. Trong khi lao ra ngăn cản Mascherano đã đâm thẳng vào cầu thủ người Anh. Ngay lập tức cầu thủ sinh năm 1993 bị gập cổ chân phải. Sau đó, Chamberlain không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân. Sau trận đấu, ngôi sao của đội bóng thành London lập tức được đưa đến trung tâm y yế để xem xét mức độ nghiêm trọng của chấn thương đã gặp phải.
“Chân gỗ” của Arsenal vẫn ấm ức sau trận thua Barca
Olivier Giroud cho rằng pha cản phá xuất thần của thủ môn Marc-Andre ter Stegen sau cú đánh đầu của anh là bước ngoặt dẫn tới chiến thắng của Barcelona trước...
Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sỹ, Chamberlain bị tổn thương mắt cá chân phải. Hôm nay, cầu thủ sinh năm 1993 sẽ được kiểm tra cụ thể. Nhiều nguồn tin cho rằng chấn thương gặp phải khiến cầu thủ người Anh phải nghỉ thi đấu tới 3 tháng. Như vậy, chắc chắn anh sẽ không thể góp mặt ở trận đại chiến giữa Arsenal và M.U vào cuối tuần này tại Ngoại hạng Anh. Nếu chấn thương nghiêm trọng như dự đoán, Chamberlain cũng không thể tham gia hai trận giao hữu quan trọng của đội tuyển Anh với Đức và Hà Lan trong tháng 3.
Tien ve Alex Oxlade-Chamberlain co nguy co lo Euro 2016 hinh anh 2
Chamberlain đã chơi khá tốt ở mùa giải này
Hai trận đấu với Hà Lan và Đức trong tháng 3 chính là những trận mang tính quyết định tới cơ hội dự VCK Euro 2016 của các cầu thủ. Đối với những cầu thủ chưa chắc suất như ngôi sao của Arsenal thì những trận đấu này thực sự quan trọng. Còn nhớ tại World Cup 2014, Chamberlain cũng không thể góp mặt vì lý do tương tự.
West Ham nhăm nhe “rút ruột” hàng xóm Arsenal
(Bongda24h.vn) – Đội bóng thuộc hàng trung bình khá ở Premier League tính gây sốc khi đánh tiếng chiêu mộ tiền vệ 23 tuổi Alex Oxlade Chamberlain.
Mùa này, cầu thủ 22 tuổi đã được HLV Wenger sử dụng thường xuyên hơn. Màn trình diễn của anh cũng được đánh giá khá cao. Điều đó giúp Chamberlain thắp sáng cơ hội dự VCK Euro 2016. Tuy nhiên, rất có thể với chấn thương vừa gặp phải ngôi sao của Arsenal sẽ lỡ giải đấu trên đất Pháp vào mùa Hè này.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X