Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương, Hazard bỏ lỡ trận chung kết Europa League

Thứ Tư 15/05/2013 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền vệ trẻ người Bỉ, Eden Hazard sẽ không thể góp mặt trong trận đấu quan trọng nhất của anh và Chelsea ở mùa giải năm nay.

Chelsea đã phải trả cái giá khá đắt cho chiến thắng 2-1 của họ trước Aston Villa vào cuối tuần trước. Đó chính là chấn thương của Eden Hazard. Dù đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận đấu ngày hôm đó, nhưng ngôi sao trẻ người Bỉ đã gặp phải chấn thương gân kheo sau trận đấu, và không kịp bình phục để góp mặt trở lại trong trận chung kết Europa League với Benfica vào đêm nay. Thông tin này đã được chính HLV Rafa Benitez xác nhận.



eden hazard
Hazard sẽ không thể thi đấu vì chấn thương

Đây chắc chắn sẽ là một mất mát lớn của Chelsea trước trận đấu quan trọng nhất của họ ở mùa giải năm nay. Hazard chính là tân binh xuất sắc nhất ở mùa giải này của Chelsea, với 9 bàn thắng, cùng 11 đường kiến tạo tại Premier League. Thiếu vắng Hazard, coi như Chelsea đã mất một ngòi nổ quan trọng bên cánh trái, người luôn gây khó khăn cho cho hàng thủ đối phương bằng những pha đi bóng cực kì khéo léo.

Không có Hazard, nhiều khả năng HLV Rafa Benitez sẽ bố trí Victor Moses đá chính. Bên cánh còn lại có sẽ sẽ là sự xuất hiện của Oscar. Dẫn dắt hàng công Chelsea ở trận đấu tới chắc chắn vẫn sẽ là Juan Mata.

Thời gian gần đây, Chelsea có thành tích đối đầu khá tốt với Benfica. Ở mùa bóng năm ngoái, trong khuôn khổ tứ kết Champions League 2011/12, The Blues đã vượt qua đội bóng đến từ Bồ Đào Nha trong cả 2 lượt trận với các tỉ số lần lượt là 1-0 (sân Benfica) và 2-1. Điều đó sẽ giúp đoàn quân của HLV Rafa Benitez thêm tự tin trước cuộc đối đầu quan trọng vào đêm nay.


Nếu giành chiến thắng trước Benfica ở trận chung kết, đây sẽ là lần đầu tiên trong lịch sử, Chelsea giành được chức vô địch Europa League. Quan trọng hơn, nó sẽ giúp The Blues thoát khỏi một mùa giải tay trắng trên cả 7 đấu trường mà họ đã tham dự.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X