Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương diễn biến xấu, sao Liverpool nghỉ tới hết mùa

Chủ Nhật 17/04/2016 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Juergen Klopp đã chính thức xác nhận tiền vệ Emre Can sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải sau khi bị dính chấn thương rất nặng.


Trong trận lượt về vòng tứ kết Europa League với Dortmund, Liverpool đã tạo ra cuộc ngược dòng kinh điển với thắng lợi 4-3. Như vậy The Kop sẽ bước vào bán kết với thắng lợi 5-4 sau hai lượt trận. Chiến tích của thầy trò Klopp không được trọn vẹn khi tiền vệ Emre Can dính chấn thương
nặng. Theo chẩn đoán ban đầu cầu thủ này chỉ mất 2 tuần để hồi phục, nhưng chấn thương của Can đã diễn biến phức tạp và anh sẽ phải nghỉ tới hết mùa.
tien ve emre can hinh anh 2
Emre Can dính chấn thương nặng
Liverpool vừa xác nhận tiền vệ Emre Can sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần sau khi bị đứt dây chằng mắt cá chân trong trận tứ kết lượt về Europa League với Dortmund giữa tuần qua. Đây là tổn thất không hề nhỏ cho Lữ đoàn đỏ. Trong thời gian thủ quân Jordan Henderson vắng mặt, HLV Juergen Klopp đã đưa Can trở lại vị trí tiền vệ trung tâm sở trường và cầu thủ 22 tuổi này đã đá cặp cực kỳ ăn ý với James Milner.
Lộ bằng chứng HLV Klopp nói một đằng làm một nẻo
Dù luôn khẳng định sẽ không đặt trọng tâm mua sắm của Liverpool tại quê hương Đức nhưng báo chí lại tiết lộ HLV Jurgen Klopp đang rất quan tâm tới hậu vệ Sead...
Trả lời về chấn thương Can gặp phải, HLV Juergen Klopp cho biết: “Đó là chấn thương dây chằng mắt cá chân. Một thông tin không lấy gì làm tốt đẹp. Tôi rất buồn khi phải nói rằng cậu ấy sẽ phải mất 6 tuần để hồi phục chấn thương. Mùa giải con như đã kết thúc với Can. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của Liverpool, mất cậu ấy chắc chắn sức mạnh của đội bóng sẽ bị ảnh hưởng. Nhưng trong bóng đá bạn cần phải đón nhận những thông tin như thế”.
tien ve emre can hinh anh 2
Emre Can sẽ phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải
Ông tiếp tục: “Trong thời gian ấy, chúng tôi phải tìm giải pháp thay thế chứ không phải ngồi than vãn về sự vắng mặt của cậu ấy. Can đã chơi rất tuyệt vời, tất cả cảm nhận được sự an toàn mà cậu ấy mang đến. Chúng tôi hy vọng sẽ tìm ra nhân tố thay thế xứng đáng cho Can. Liverpool còn những mục tiêu quan trọng trong phần còn lại và chúng tôi cần tiếp tục tập trung để hoàn thành những mục tiêu đó”.
Bournemouth - Liverpool (19h30 ngày 17/4): Tiếp nối tinh thần châu Âu
(Bongda24h) - Liverpool chưa từng thua trước Bournemouth và họ vẫn còn hy vọng trong cuộc đua giành top 4 mùa này dù là rất mong manh, nhưng chẳng ai có thể...
Ngoài việc vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải, cơ hội tham dự EURO 2016 cùng đội tuyển Đức của Can cũng trở nên rất nhỏ nhoi. Đây là điều rất tiếc nuối với cầu thủ này bởi bản thân anh đã rất nỗ lực trong thời gian gần đây.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X