Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương của Sterling nghiêm trọng hơn dự đoán

Thứ Năm 24/03/2016 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Raheem Sterling của Manchester City sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải này thay vì từ 4 đến 6 tuần như dự đoán.


Tại vòng 31 Premier League, Man City đã gây thất vọng rất lớn khi thất thủ 0-1 trước M.U ngay tại sân Etihad. Không những để thua trong trận derby thành Manchester đội chủ nhà còn mất tiền vệ Raheem Sterling
vì chấn thương. Cụ thể, cựu cầu thủ của Liverpool đã dính chấn thương háng. Sau trận đấu, cầu thủ người Anh đã được đưa đến trung tâm y tế để kiểm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Kết quả trả về là cầu thủ sinh năm 1994 dính chấn thương háng và cần ít nhất từ 4 đến 6 tuần để hồi phục.
Chan thuong cua Sterling nghiem trong hon du doan hinh anh
Chấn thương của tiền vệ Sterling nặng hơn dự kiến
Tuy nhiên, gần đây báo giới Anh bất ngờ tiết lộ chấn thương của Sterling nghiêm trọng hơn dự kiến. Cụ thể, chấn thương mà cầu thủ 21 tuổi gặp phải khá nghiêm trọng, anh cần ít nhất 8 đến 10 tuần để hồi phục. Như vậy, nhiều khả năng bản hợp đồng trị giá 49 triệu bảng sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải này. Không những vậy, chấn thương gặp phải còn khiến Sterling đứng trước nguy cơ bỏ lỡ VCK Euro 2016 vào mùa Hè này.
Man City nhận tin buồn, Sterling nghỉ thi đấu tới 6 tuần
Chấn thương của tiền vệ Raheem Sterling nặng hơn dự kiến và ngôi sao của Man City sẽ phải nghỉ thi đấu tới 6 tuần.
Chấn thương của Sterling đánh mạnh vào tham vọng của HLV Roy Hodgson cũng như tuyển Anh. Dự kiến, tuyển Anh sẽ rút danh sách 23 thành viên chính thức tham dự EURO 2016 vào ngày 31/5 tới. Trong một diễn biến khác, thủ thành Joe Hart đang dần hồi phục và có thể trở lại trong vòng hai tuần tới. Qua đó, thủ thành người Anh hoàn toàn có thể thi đấu trận lượt đi Tứ kết Champions League gặp PSG vào ngày 6/4. Trong khi đó thủ quân Kompany cũng chưa hẹn ngày trở lại.
tien ve raheem sterling hinh anh 2
Sterling lỡ cơ hội dự EURO 2016
Lúc này, Man City chỉ còn thi đấu tại Premier League và Champions League. Tại giải Ngoại hạng, họ đang xếp thứ 4 và kém đội đầu bảng Leicester tới 15 điểm. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 7 vòng, bởi vậy cơ hội đăng quang của nửa xanh thành Manchester gần như là không còn. Mục tiêu của thầy trò HLV Pellegrini ở đấu trường này là bảo vệ một vị trí trong Top 4. Đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng khi họ chỉ hơn West Ham và M.U có 1 điểm. Tại đấu trường Champions League, The Citizens vào tứ kết và đụng độ PSG.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X