Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương của Nick Pope có thể là vấn đề lớn với Arsenal

Thứ Năm 07/12/2023 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben Foster tin rằng chấn thương vai của Nick Pope có thể khiến Arsenal mất thủ môn Aaron Ramsdale vào tay Newcastle ở tháng 1 năm 2024. 

Nick Pope dự kiến sẽ phải ngồi ngoài cho đến tháng 4 sau khi bị trật khớp vai trong chiến thắng của Newcastle trước MU, điều này có thể khiến Chích chòe phải lên kế hoạch mua thêm thủ môn mới vào tháng 1 năm 2024. 

Đội bóng vùng Đông bắc nước Anh nhanh chóng được cho là có ý định chiêu mộ Ramsdale, người đang mất vị trí số 1 ở Arsenal vào tay David Raya. Ngôi sao sinh năm 1998 cần được bắt chính để hy vọng cạnh tranh vị trí ở tuyển Anh tại VCK Euro 2024, anh có thể rời đi nếu nhận được lời đề nghị từ Newcastle. 

Chan thuong cua Nick Pope co the la van de lon voi Arsenal

Ben Foster cho rằng chấn thương của Nick Pope có thể là vấn đề lớn với Arsenal

 

Ben Foster nghĩ rằng Ramsdale có thể sẽ đồng ý tới Newcastle vào tháng 1 năm 2024, anh nói: “Đối với một thủ môn, khi cánh cửa này đóng lại sẽ có một cánh cửa khác mở ra. Nếu Nick Pope phải ngồi ngoài một thời gian dài, tôi nghĩ Aaron Ramsdale sẽ hoàn toàn phù hợp với Newcastle, tôi thực sự nghĩ vậy.

Arsenal chắc chắn không muốn giúp đối thủ trực tiếp mạnh lên, nhưng Aaron Ramsdale sẽ nghĩ đây là cơ hội lớn để cậu ấy được bắt chính ở Premier League, đồng thời hy vọng cạnh tranh vị trí bắt chính ở tuyển Anh". 

Foster cũng bác bỏ những tin đồn cho rằng MU có thể cân nhắc việc chiêu mộ Ramsdale để thay thế Andre Onana, anh nói thêm: “Đúng là Onana chơi thiếu ổn định, nhưng MU sẽ không thay đổi thủ môn vào giữa mùa giải. Tôi nghĩ họ sẽ kiên nhẫn với cậu ấy”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X