Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tiếp tục thiếu 2 trụ cột ở trận đấu với West Brom

Thứ Sáu 14/04/2017 03:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp xác nhận Liverpool sẽ không có bộ đôi tiền vệ Jordan Henderson và Adam Lallana cho chuyến hành quân tới sân West Brom vào tối chủ nhật này.


Suốt từ đầu mùa giải tới nay, tính hình chấn thương của Liverpool luôn diễn tiến theo chiều hướng không mấy khả quan. Ở thời điểm này, có ít nhất 5 cầu thủ của họ vẫn chưa thể trở lại thi đấu trong đó có 3 trường hợp thuộc mức độ nghiêm trọng là Oviemuno Ejaria (mắt cá), Danny Ings, Sadio Mane (cùng đầu gối) và sớm nói lời chia tay với mùa giải này.

Liverpool tiep tuc thieu 2 tru cot o tran dau voi West Brom hinh anh
Henderson bỏ lỡ 7 trận vừa qua của Liverpool vì chấn thương

Còn lại hai cầu thủ Liverpool chấn thương khác là Jordan Henderson và Adam Lallana. Đội trưởng Henderson vì chấn thương bàn chân đã bỏ lỡ 7 trận gần nhất của The Kop với lần gần nhất ra sân là trong chiến thắng 2-0 trước Tottenham cách đây đúng 2 tháng. Trong khi đó, Lallana gặp vấn đề với hông khi lên tập trung cùng ĐT Anh và chưa thể ra sân từ đầu tháng 4.

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Jurgen Klopp khẳng định bộ đôi tiền vệ này sẽ không thể tham dự chuyến làm khách trên sân West Brom tại vòng 33 Premier League dù hài lòng với sự hồi phục khá nhanh của họ. “Tình hình của họ đã khả quan hơn, nhưng không đủ để dự trận đấu cuối tuần này”, ông nói.

“Với Henderson, ngay từ đầu đã khó có thể xác định chính xác ngày anh ấy trở lai. Chúng tôi phải đợi cho đến khi Henderson cảm thấy hoàn toàn không có vấn đề gì. Chấn thương của Liverpool
hoàn toàn hồi phục là những gì chúng tôi vẫn đang chờ đợi. Hiện Henderson không còn thấy đau nhưng chúng tôi phải hết sức thận trọng, phải đi từng bước đến khi anh trở lại tập luyện cùng toàn đội. Mọi thứ sẽ tốt đẹp và tôi tin rằng anh ấy có thể tham gia một vài trận đấu cuối mùa.”

Về trường hợp của Lallana, Klopp nói thêm: “Với Lallana, tôi chắc chắn rằng sau trận đấu với Crystal Palace (ngày 23/4), có lẽ anh ấy sẽ tập luyện bình thường và đồng nghĩa rằng sau đó có thể góp mặt trong đội hình.”

Tại Premier League lúc này, Liverpool của Klopp đang xếp thứ 3 trên BXH hơn vị trí thứ 5 của Man United 6 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn 2 trận. Lịch thi đấu của Lữ đoàn đỏ cũng được đánh giá là không quá khó với những đối thủ đều từ giữa bảng trở xuống và mục tiêu giành vé dự Champions League mùa sau của họ cũng là rất khả thi.

HLV Klopp xác nhận vai trò mới của Gerrard tại Liverpool
HLV Jurgen Klopp mới tiết lộ Steven Gerrard sẽ được trao một vai trò quan trọng hơn tại học viện Liverpool vào mùa giải tới.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X