Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard chấn thương là điều đáng mừng cho Chelsea

Thứ Năm 22/06/2017 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Joe Cole cho rằng thể trạng hiện tại của tiền vệ người Bỉ có thể sẽ là lợi thế dành cho đội bóng cũ, giúp họ thuyên giảm sự săn đón nhiệt tình của Real Madrid trong mùa hè này.

Với vụ lùm xùm trốn thuế mới vỡ ra gần đây ảnh hưởng đến tương lai của Cristiano Ronaldo, Real Madrid càng có thêm lý do để quyết tâm chiêu mộ Eden Hazard. Nếu CR7 sau cùng cũng ra đi, tiền vệ người Bỉ được đánh giá là cái tên xứng tầm nhất thừa kế siêu sao xứ Bồ ở Bernabeu.

Chan thuong cua Hazard la dieu dang mung cho Chelsea hinh anh
Chấn thương của Hazard có thể khiến Real Madrid nguội lạnh sự quan tâm hè này

Kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, nhà ĐKVĐ Champions League có thể sẽ phá kỷ lục thế giới vì Hazard với con số cụ thể lên đến 100 triệu bảng. Mọi đồn đoán đều đang khiến người Chelsea phải âu lo, và người cũ Joe Cole nghĩ mình cần lên tiếng cảnh báo đội bóng cũ về nguy cơ mất đi cầu thủ quan trọng nhất của mình vào tay hoàng gia Tây Ban Nha.

“Hazard quả thực vô cùng tuyệt vời. Đối với tôi, cậu ấy là người hay nhất Chelsea, hay nhất Premier League cũng như một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Hazard còn là một thủ lĩnh thực sự của đội bóng, cả về chuyên môn và tinh thần. Tôi hiểu cái giá bán Hazard cho Real Madrid sẽ rất đắt, nhưng cái giá để thay thế cậu ấy ở Chelsea thậm chí còn đắt hơn, có thể là không bao giờ tìm được người thứ hai.”

Hazard dính chấn thương mắt cá trong thời gian hội quân lên tuyển Bỉ và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn, có thể kéo đến tận khi mùa giải mới đã khởi tranh. Xét trên khía cạnh nào đó, Joe Cole tin rằng đây lại là một điều đáng mừng dành cho Chelsea để làm nguội lạnh sự quan tâm của Real Madrid. Cựu tiền vệ 35 tuổi người Anh chia sẻ:

“Thật buồn khi hay tin về chấn thương nặng của Hazard, tất cả đều hy vọng cậu ấy sẽ mau chóng bình phục trở lại. Tuy nhiên trong tình cảnh hiện tại với tương lai không chắc chắn của Hazard, tôi lại thấy rằng, mặc dù sẽ là rất ích kỷ, Chelsea nên cảm thấy vui mừng với điều này. Có thể Real Madrid sẽ không dám mạo hiểm bạo chi tiền tấn để rước về một cầu thủ chưa đạt thể trạng tốt nhất, và có thể chúng tôi sẽ giữ chân được Hazard thêm ít nhất một năm.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X