Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương của De Bruyne không nghiêm trọng

Thứ Hai 22/07/2013 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Jose Mourinho xác nhận, chấn thương mà Kevin de Bruyne gặp phải trong chiến thắng 4-1 trước Ngôi sao Malaysia vào đêm qua không quá nghiêm trọng.

Trong khi thực hiện một cú sút trái phá để ghi bàn cho Chelsea, Kevin de Bruyne đã bị đối phương tác động mạnh dẫn đến cú tiếp đất của anh không tốt và nó khiến tiền vệ của The Blues dính chấn thương. Ngay sau đó De Bruyne đã được rút ra sân trên cáng. Điều này gợi nên những nghi ngại cho tiền vệ 22 tuổi người Bỉ.

Pha bóng dẫn đến chấn thương của Bruyne
Pha bóng dẫn đến chấn thương của Bruyne

Song theo HLV Jose Mourinho, tình hình không có gì là nghiêm trọng: “Khi De Bruyne ngồi trên sân và ra hiệu xin thay người, ai cũng nghĩ điều tồi tệ nhất đang xảy ra song theo các bác sĩ, đây không phải là chấn thương dây chằng. Đây chỉ là một chấn thương rất nhỏ và tôi hy vọng nó sẽ không ảnh hưởng đến De Bruyne vì cậu ấy là một cầu thủ rất cừ”.

“Có thể De Bruyne vẫn sẽ sẵn sàng cho mùa giải mới. Các bác sĩ muốn thực hiện một vài động tác kiểm soát chấn thương và sau đó, nếu cần thiết thì anh ấy sẽ trở về London. Song tôi cảm thấy De Bruyne có thể vượt qua. Anh ấy sẽ tiếp tục đi tour cùng đội và sẽ hồi phục trong quãng thời gian này”.

Thực ra việc De Bruyne có chấn thương nặng hay nhẹ cũng không quá quan trọng với Chelsea khi Mourinho đang có trong tay một hàng tiền vệ thiện chiến, đặc biệt ở vị trí tiền vệ công. Những Andre Schurrle, Victor Moses, Eden Hazard, Oscar hay Juan Mata có lẽ là quá đủ để nhà cầm quân người BĐN xoay trở trong mọi tình huống. Vì thế, không quá khi nói rằng Chelsea đang thừa tiền vệ. Vấn đề có chăng chỉ là chấn thương sẽ ngăn cản sự phát triển của De Bruyne, sản phẩm hiếm hoi của lò đào tạo Chelsea mà thôi.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X