Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương của Cazorla nghiêm trọng hơn nhiều so với dự kiến

Thứ Hai 07/12/2015 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Santi Cazorla của Arsenal sẽ phải lên bàn mổ sau chấn thương đầu gối anh đã gặp phải ở trận đấu với Norwich City, cho dù HLV Arsene Wenger tiết lộ rằng anh sẽ không phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.

Chan thuong cua Cazorla nghiem trong hon nhieu so voi du kien hinh anh
Cazorla là cầu thủ rất quan trọng với Arsenal


Chấn thương đầu gối đã và đang là nỗi ám ảnh của rất nhiều cầu thủ tại Premier League mùa này. Có không ít cầu thủ đã phải nghỉ thi đấu cho đến hết mùa vì những vấn đề liên quan đến dây chằng đầu gối. Ở trận đấu với Norwich City diễn ra vào cuối tháng 11, tiền vệ Santi Cazorla cũng đã bị nghi đứt dây chằng đầu gối sau một tình huống va chạm với cầu thủ đối phương. Tuy nhiên theo những kết quả chẩn đoán mới nhất của các bác sĩ, tiền vệ người Tây Ban Nha không hề gặp chấn thương nặng như những gì Danny Ings hay Tim Krul đã phải trải qua.

Dẫu vậy thì Cazorla vẫn phải lên bàn mổ để phẫu thuật vết thương, và điều đó có nghĩa là anh sẽ phải vắng mặt trong nhiều tháng. Theo dự kiến ban đầu, Santi Cazorla sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tháng nhưng những tiết lộ mới nhất của HLV Arsene Wenger cho thấy rằng tiền vệ 30 tuổi có thể phải rời xa sân cỏ tới 4 tháng nữa. “Santi có cơ hội để trở lại sớm hơn dự kiến. Nhưng quả thực, cậu ấy và chúng tôi đều muốn an toàn hơn bằng cách phẫu thuật vết thương. Cazorla đã bị rách dây chằng chéo ngoài, vì thế mà chúng tôi cần phải hết sức thận trọng vì có quá nhiều lý do. Cazorla là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi, nhưng không vì thế mà chúng tôi lại không giải quyết vấn đề một cách triệt để. Cậu ấy có lẽ sẽ phải nghỉ thi đấu tới tối đa 4 tháng.”

Cazorla chấn thương: Thời cơ vàng của Aaron Ramsey
(Bongda24h.vn) - Chấn thương của Santi Cazorla là cơ hội rất tốt để tiền vệ Aaron Ramsey lấy lại vị trí ở trung tâm hàng tiền vệ.


Santi Cazorla luôn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải kể từ khi anh cập bến sân Emirates. Những đóng góp của tiền vệ này đôi khi không hề rõ ràng bằng Mesut Ozil hay Alexis Sanchez, nhưng Pháo thủ chắc chắn sẽ gặp khó khăn nếu như Cazorla dính chấn thương hay vì một lý do nào đó mà không thể ra sân. Cùng với tiền vệ người Tây Ban Nha, Arsenal còn đang phải đối mặt với 2 ca chấn thương dài hạn khác rất nghiêm trọng là trường hợp của tiền vệ đánh chặn Francis Coquelin và tiền vệ tấn công Alexis Sanchez.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X