Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Chán Premier League, sao Watford bỏ sang Trung Quốc chơi bóng

Thứ Tư 01/02/2017 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ là một tiền đạo trung bình, tuy nhiên Odion Ighalo lại được CLB Trường Xuân Á Thái của Trung Quốc mua về với mức giá cao đến khó tin.
Chan Premier League, sao Watford bo sang Trung Quoc choi bong hinh anh
Ighalo chính thức chia tay Premier League

Kỳ CN mùa đông ở Châu Âu trùng với thời điểm trước mùa giải của Trung Quốc nên đây là lúc các đại gia thừa tiền ở đất nước này chi tiêu cực kỳ mạnh tay để nâng cấp lực lượng. Sau khi những đại gia như Thượng Hải SIPG hay Thiên Tân Quyền Kiện tạo bom tấn, đến lượt các đội bóng nhỏ hơn cũng gây tiếng tăm bằng cách chiêu mộ cầu thủ đang chơi bóng ở Châu Âu, mà Trường Xuân Á Thái là một trong số đó.

Mới đây, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Lee Jang Soo đã có được tiền đạo Odion Ighalo từ CLB Watford. Dù chỉ là một chân sút trung bình ở Premier League, tuy nhiên cầu thủ người Nigeria cũng khiến Trường Xuân Á Thái tốn tới… 20 triệu bảng để có được anh. Trong quá khứ, Ighalo đã ghi 39 bàn trong 100 lần ra sân cho Watford, trước khi chuyển sang chơi cho Changchun Yatai. Ngoài ra, anh cũng từng phiêu bạt khắp Châu Âu trong màu áo của những Granada hay Udinese trước khi đến Anh chơi bóng.

Trái với phong độ năm 2015 khi Ighalo ghi 30 bàn trong 38 trận, mùa này anh mới chỉ có được 1 bàn và tịt ngòi 15 trận trên mọi đấu trường. Vì lẽ đó, truyền thông xứ sở sương mù đã gọi thương vụ đội bóng Trung Quốc mua Ighalo với giá 20 triệu bảng là “một trò hề”.

Mất đi Ighalo không phải là điều gì quá quan trọng với Watford khi mùa này HLV Walter Mazzarri lên nắm quyền và không còn tin dung tiền đạo mang 2 quốc tịch Nigeria và Italia nữa. Bên cạnh đó, cũng có thể hiểu cho Ighalo bởi nếu không ra đi thì chắc chắn anh sẽ khó có cơ hội ra sân, nhất là khi mà Watford vừa chiêu mộ them tới 2 tiền đạo ở mùa đông này là Mauro Zarate từ Fiorentina và mượn M'Baye Niang từ AC Milan.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X