Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chán Pogba xịn, M.U quyết săn “Pogba của Serbia”

Chủ Nhật 25/02/2018 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United đang là một trong những đội bóng dành sự quan tâm lớn nhất cho tiền vệ mới nổi Sergej Milinkovic-Savic của Lazio.


Paul Pogba đang là một vấn đề nan giải của Man United ở mùa giải này. Cầu thủ sắp bước sang tuổi 25 từng bị HLV Jose Mourinho thẳng thừng chỉ trích về phong độ và thái độ khi thi đấu. Không chỉ nằm ở những phát biểu, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã mạnh tay gạt Pogba ra khỏi đội hình chính M.U ở 3 trong số 4 trận gần nhất.

Theo nguồn tin Bongda24h.vn có được, mối quan hệ giữa Mourinho và Pogba hiện đã đến gần mức không thể hàn gắn. Tiền vệ người Pháp đã nhắn gửi người đại diện tìm một CLB mới cho mình ngay trong mùa hè tới. Ở chiều ngược lại, Mourinho cũng không phải dạng vừa. Ông đề đạt yêu cầu chiêu mộ thêm một tiền vệ mới lên lãnh đạo và bộ phận chuyển nhượng M.U.

Chan Pogba xin, MU quyet san Pogba cua Serbia hinh anh
Milinkovic-Savic đang nằm trong tầm ngắm của M.U

Trước vụ việc của Pogba, M.U vốn đã cần thêm nhân sự ở tuyến giữa để thay Michael Carrick chuẩn bị giải nghệ và Marouane Fellaini sắp hết hợp đồng. Và một trong những mục tiêu hàng đầu mà Quỷ đỏ nhắm tới nhằm thay hàng loạt cái tên trên bao gồm Sergej Milinkovic-Savic của Lazio. Tuyển thủ Serbia đã có những tiến bộ vượt bậc ở mùa giải này và được định giá tới 80 triệu bảng.

Milinkovic-Savic được báo giới so sánh với chính Pogba của M.U. Anh là mẫu tiền vệ box-to-box tiêu biểu của bóng đá hiện đại khi có thể đảm nhận nhiều nhiệm vụ cả trong tấn công và phòng ngự, thậm chí còn toàn diện hơn cả Pogba “xịn”. Hồi giữa tuần, phía M.U đã cử đại diện sang Roma để xem chàng trai mới 22 tuổi thi đấu tại Europa League trong màu áo Lazio.
Trực tiếp trận đấu MU vs Chelsea vòng 28 ngoại hạng Anh đêm nay
Link xem tường thuật trực tiếp MU vs Chelsea đêm nay: Mourinho và Conte duyên nợ chồng chất

Ngoài Milinkovic-Savic, hiện bộ phận chuyển nhượng M.U cũng đặc biệt quan tâm tới 2 tiền vệ mới nổi khác là Jean Michael Seri của Nice, người có điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ 35 triệu bảng và Jorginho của Napoli. Quỷ đỏ dự kiến sẽ đàm phán chiêu mộ 2 cầu thủ này song song với mục tiêu tối thượng Milinkovic-Savic của Lazio dù mức giá sẽ đắt ít nhất gấp đôi.

Một số thống kê về Sergej Milinkovic-Savic ở mùa giải 2017/18:

Sergej Milinkovic-Savic

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng M.U trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X