Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Chán Milan, Torres tính trở lại Chelsea

Thứ Năm 11/12/2014 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Goal đưa tin, tiền đạo Fernando Torres muốn trở lại Chelsea ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này sau khi chán nản với cuộc sống tại Milan.

Mùa giải năm nay, Torres cập bến Milan  theo một bản hợp hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm từ Chelsea. Trong trận đầu ra mắt “El Nino” đã gây ấn tượng mạnh khi chỉ mất 43 phút để lập công cho đội chủ sân San Siro.

Chan Milan, Torres tinh tro lai Chelsea hinh anh
Torres muốn trở lại Chelsea

Khi mà nhiều người đang nghĩ Milan sẽ là môi trường thích hợp cho Torres dụng võ thì tiền đạo người TBN lại dội một gáo nước lạnh cho những suy đoán mơ hồ đó với màn trình diễn kém cỏi và bộc lộ nhiều vấn đề về tuổi tác. Sau 7 lần được Filippo Inzaghi tin tưởng cho đá chính, El Nino chỉ ghi được 1 bàn thắng, một thành kém cỏi với một tiền đạo được kỳ vọng nhiều.

Chán nản tại Milan, Torres đang tính trở lại Chelsea ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Tuy nhiên, theo thông tin từ Ban lãnh đạo Chelsea, HLV Mourinho chưa có ý định gọi Torres trở lại khi trong tay ông lúc này có quá nhiều sự lựa chọn trên hàng công như: Costa, Drogba hay Remy… và nếu có trở lại Stamford Bridge vào lúc này, El Nino chỉ có đường ngồi dự bị

Ngày còn thi đấu tại Stamford Bridge, mặc dù phong độ kém cỏi nhưng Torres luôn nhận được khá nhiều sự ưu ái khi nhiều lần được tin dùng. Không ưu ái sao được khi El Nino chính là thần tượng của Chủ tịch Chelsea, Roman Abramovich, và những áp lực của vị chủ tịch này đưa ra buộc Mourinho phải tuân theo.

Mặc dù chán nản với cuộc sống tại Milan nhưng chắc chắn Torres sẽ không tự quyết định được tương lai của mình, và muốn là một chuyện còn thực hiện được hay không lại là chuyện khác.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X