Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Chán Liverpool, Benayoun tìm đường chuồn sang Chelsea

Thứ Ba 01/06/2010 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ người Israel đã không còn nhiều hứng thú với sân Anfield và có vẻ muốn đi theo tiếng gọi hấp dẫn từ thành London. Chelsea đang tìm một gương mặt đủ sức thay thế Joe Cole, tiền vệ nhiều khả năng sẽ rời khỏi Stamford Bridge sau khi không thống nhất được vấn đề gia hạn hợp đồng.

Tại Liverpool, Benayoun luôn được coi là người thay thế cho Steven Gerrard trong vai trò tổ chức lối chơi mỗi khi tiền vệ người Anh vắng mặt. Và Benayoun đã thi đấu không đến nỗi nào. Tuy nhiên, với việc đội bóng vùng Merseyside ngày một xuống dốc và không còn ở Top 4 mùa vừa rồi, Benayoun không còn mấy mặn mà và yêu cầu được ra đi.

Benayoun sẽ không còn gắn bó với Liverpool ở mùa tới

HLV Rafa Benitez cũng không ra sức níu kéo Benayoun và sẵn sàng để anh ra đi nhưng chỉ thích cầu thủ này chuyển sang thi đấu ở nước ngoài chứ không muốn bán anh cho những đội bóng cùng ở Premier League vì như thế, chả khác gì tăng cường sức mạnh cho đối thủ. CLB Spartak Moscow của Nga đã đặt lên bàn đàm phán 6 triệu bảng cho Benayoun

Rắc rối ở chỗ, tiền vệ 30 tuổi này lại muốn đến Chelsea, ĐKVĐ Premier League và cúp FA. Chiến lược gia Carlo Ancelotti đang muốn tìm kiếm một tiền vệ sáng tạo, đủ sức thay thế được Joe Cole, cầu thủ nhất quyết không chịu gia hạn hợp đồng khi mức lương chưa được thoả mãn (120.000 bảng/tuần). Và Benayoun xem ra là sự lựa chọn phù hợp xét cả về mặt giá cả, trình độ hay kinh nghiệm thi đấu ở Premier League (Benayoun đã chơi bóng ở Anh được 5 năm) .

Cực chẳng đã, Liverpool đành yêu cầu Chelsea phải chi ra 10 triệu bảng mới mong có chuyện đồng ý trong khi The Blues muốn thấp hơn thế (5 triệu bảng). Ngoài Chelsea, Aston Villa cũng rất quan tâm đến Yossi Benayoun nhằm thế vào vị trí của James Milner, tiền vệ đang được Man City theo đuổi ráo riết và khả năng tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Villa Park là rất thấp. Vì thế, nếu không nhanh tay, Chelsea rất có thể sẽ để tuột mất mục tiêu này.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X