Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Chân gỗ” của Liverpool sắp bị lưu đày sang West Brom

Thứ Sáu 31/07/2015 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trải qua một mùa giải thi đấu thất vọng, tiền đạo Rickie Lambert của Liverpool chuẩn bị phải “khăn gói quả mướp” sang West Brom.

tien dao Rickie Lambert cua Liverpool sang West Brom hinh anh
Rickie Lambert sắp bị đày ải sang West Brom

Trong một diễn biến mới nhất, tiền đạo thất sủng Rickie Lambert của Liverpool đã được đàm phán để chuẩn bị gia nhập West Brom với mức giá 3 triệu bảng. Được biết, chân sút người Anh sẽ phải trải qua một kỳ kiểm tra y tế để hoàn tất các thủ tục trước khi chính thức đầu quân cho đội bóng chủ sân The Hawthorns.

Chuyển đến khoác áo The Kop từ mùa Hè năm ngoái nhưng sau những màn trình diễn thất vọng với thành tích ghi được vỏn vẹn… 2 bàn thắng tại Premier League, Lambert đã không còn giữ được lòng tin nơi HLV Brendan Rodgers. Cộng thêm sự xuất hiện của những tân binh đình đám như Danny Ings, Firmino hay Benteke, rõ ràng việc “lão tướng” 33 tuổi phải rời sân Anfield hoàn toàn không có gì bất ngờ.

Theo dự đoán từ phía giới quan sát, có nhiều khả năng chiếc áo số 9 của Lambert sẽ được trao lại cho Benteke, bản hợp đồng đắt giá nhất (32,5 triệu bảng) ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 mà ban lãnh đạo Liverpool đã thực hiện tính đến thời điểm này. Thời điểm hiện tại, chân sút người Bỉ cũng được xem là lời giải xứng tầm dành cho hàng công The Kop sau một năm thi đấu thất vọng.  

Về phần West Brom, với việc chiêu mộ thành công ngôi sao người Anh, HLV Tony Pulis sẽ có thêm một phương án hết sức khả thi cho các hệ thống chiến thuật sử dụng lối đá bóng dài đặc trưng của mình.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X