Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ tố Wenger là kẻ không biết giữ lời

Thứ Sáu 14/10/2016 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV người Pháp bị tiền đạo Chamakh chỉ trích sự thất hứa thường xuyên với anh khi cả hai còn làm việc chung ở Arsenal.

3 mùa giải (2010-2013) với 8 bàn/40 trận, Marouane Chamakh có thể coi là thất bại thảm hại nhất trong số những bản hợp đồng thất bại phục vụ cho hàng tiền đạo, vấn đề đau đầu suốt nhiều năm qua của Arsenal. Rời bỏ Emirates, chân sút người Marocco cũng không thể tìm lại bản năng săn bàn giúp anh thành danh trước đó trong màu áo Bordeaux và tiếp tục có những khoảng thời gian đáng quên ở West Ham hay Crystal Palace. Thời điểm hiện tại, Chamakh đang nỗ lực cứu vãn sự nghiệp cùng đội bóng hạng nhất Cardiff City.

Tro cu to Wenger la ke khong biet giu loi hinh anh
Rời Arsenal, Chamakh chỉ trích thầy cũ Wenger vì thói "hứa lèo" với anh

Phong độ kém cỏi ở Arsenal là nguyên nhân khiến Chamakh thường xuyên bị lôi ra làm đề tài châm biếm, làm trò cười của các CĐV bóng đá. Tuy nhiên như những trải lòng mới đây, “chân gỗ” 32 tuổi khẳng định vẫn còn cả những yếu tố khách quan góp phần kìm hãm tài năng của anh. Cựu Pháo Thủ nêu đích danh thầy cũ Arsene Wenger ra để chỉ trích:

“Tôi thực sự cảm thấy bực mình với Wenger vì những lời hứa suông của ông ta. Tôi tin mình xứng đáng được thi đấu nhiều hơn so với những gì được nhận ở Arsenal. Đầu mùa giải nào cũng vậy, Wenger cũng đều hứa hẹn rằng sẽ thay đổi đội hình vì tôi, rằng tôi sẽ có một suất đá chính trên hàng công cùng Robin Van Perise.”

“Nhưng tất cả rốt cuộc chỉ là những lời nói gió bay, chẳng có điều gì hay ho xảy ra hết như tôi đã tưởng tượng. Tôi cho rằng Wenger đã rất thiếu tôn trọng mình. Tôi luôn chơi tốt và có thể trạng khỏe mạnh, nhưng rồi ông ta lại thường xuyên bỏ mặc tôi như những gì các bạn thấy đấy.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X