Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chán đổ lỗi cho trọng tài và cầu thủ, HLV Mourinho chuyến sang công kích UEFA và FIFA

Chủ Nhật 30/08/2015 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi để Crystal Palace đánh bại ngay trên sân nhà, HLV Jose Mourinho đã đùn đẩy trách nhiệm cho trọng tài và các cầu thủ. Sau đó ông lại tiếp tục chỉ trích lịch thi đấu của FIFA cũng như UEFA vào giữa mùa giải khi ông không thể nào có đầy đủ sự phục vụ của các học trò trong 2 tuần tới.

Chan do loi cho trong tai va cau thu, HLV Mourinho chuyen sang cong kich UEFA va FIFA hinh anh
HLV Mourinho không hài lòng về vòng loại Euro 2016

Chelsea đang là nhà đương kim vô địch có khởi đầu tệ hại nhất, san bằng kỷ lục đã tồn tại đúng 20 năm của Blackburn Rovers ở mùa giải 1995/96 với chỉ 4 điểm sau 4 trận đấu đầu tiên. Họ đã để Swansea cầm hòa trong thế thua ở trận đấu ra quân tại Premier League 2015/16, thua trắng Man City tại Etihad 0-3, chiến thắng thiếu thuyết phục trước West Brom và vừa qua lại thất bại tâm phục khẩu phục của Crystal Palace của HLV Alan Pardew, người được coi là khắc tinh của Chelsea, ngay tại Stamford Bridge. Đây cũng là thất bại thứ 2 trong 100 trận đấu trên sân nhà tại giải ngoại hạng Anh của HLV Mourinho.

Rõ ràng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Tuy nhiên thay vì nhận trách nhiệm về mình với tư cách một người thuyền trưởng, ông lại chỉ trích bóng gió một vài cầu thủ mà khi nghe qua, chúng ta đều biết rõ ông đang nhắc đến nhân vật nào. Chưa hết, mới đây, HLV Jose Mourinho cũng cho biết ông không thể cải thiện được tình hình vì sự xuất hiện của loạt trận giao hữu quốc tế cũng như vòng loại Euro 2016 do FIFA và UEFA tổ chức, vốn sẽ diễn ra ngay sau vòng đấu này: “Vì tác động của các trận đấu quốc tế, trận đấu gặp Everton sẽ diễn ra sau đây 15 ngày nữa. Trong khoảng thời gian này, tôi thực sự chẳng biết làm gì. Các cầu thủ đều sẽ trở về tập trung cùng đội tuyển quốc gia còn tôi ở lại đây, với chỉ 4 cầu thủ trong tay, trong vòng 2 tuần tới. Vì thế, tôi sẽ chẳng thể nào cải thiện tình cảnh của đội bóng trong nửa tháng tới.”

Thua đắng trong trận thứ 200, HLV Mourinho đổ lỗi cho trọng tài và các cầu thủ
(Bongda24h.vn) – Trong trận đấu thứ 200 cho Chelsea và thứ 100 nếu tính riêng tại Stamford Bridge ở giải ngoại hạng Anh, HLV Mourinho đã phải nhận trái đắng...

Tuy vậy, theo nhận định của nhiều chuyên gia, lời kêu ca này của HLV Mourinho là khá vô lý bởi tình thế này xảy đến với hầu hết những đội bóng lớn, với hàng loạt tuyển thủ quốc gia trong đội hình. Với lại những đợt tập trung thi đấu quốc tế xen giữa vào mùa giải thi đấu của các CLB đã là chuyện quá đỗi bình thường và không phải điều gì mới mẻ. Ở một diễn biến khác, “người đặc biệt” tiết lộ rằng Chelsea có thể sẽ thông mua thêm cầu thủ nào trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng, cho dù vừa mới bị Everton phũ phàng từ chối về thương vụ hậu vệ trẻ John Stones.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X