Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chán chỉ trích Van Gaal, Scholes quay sang chê Schweinsteiger

Thứ Tư 25/11/2015 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Số 18 huyền thoại của Quỷ đỏ cho rằng tiền vệ người Đức cần phải đóng góp vào lối chơi tấn công của Man United nhiều hơn nữa thay vì lựa chọn những đường chuyền an toàn như hiện nay.

Chan chi trich Van Gaal, Scholes quay sang che Schweinsteiger hinh anh
Schweinsteiger bị Scholes chỉ trích vì chơi quá an toàn

Bastian Schweinsteiger

là một trong những tân binh của Man United ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Sự có mặt của đội trưởng tuyển Đức đã giúp cho hàng tiền vệ của Quỷ đỏ có thêm lựa chọn chất lượng, qua đó giảm sự phụ thuộc vào lão tướng 34 tuổi Michael Carrick như ở mùa giải năm ngoái. Không chỉ đóng góp nhiều về mặt chuyên môn, tiền vệ 31 tuổi cũng để lại những hình ảnh đẹp trên sân cỏ cũng như hòa nhập rất tốt, như thể anh đã là một Quỷ đỏ từ lâu lắm rồi.

Tuy nhiên, những gì mà Schweini làm được vẫn không thể thuyết phục nổi một người đó là bình luận viên của kênh BT Sport hiện nay, đồng thời là một huyền thoại của đội bóng áo đỏ - Paul Scholes. “Hoàng tử tóc vàng” cho rằng số 31 của United chơi bóng quá cẩn thận kể từ ngày cập bến Old Trafford và anh ngầm trách khéo HLV Van Gaal vì đã đòi hỏi Basti phải chơi một thứ bóng đá như thế.

CĐV PSV Eindhoven hé lộ về tấm băng rôn xin lỗi Luke Shaw ở trận gặp M.U
(Bongda24h.vn) – Các CĐV tới từ Hà Lan đang lên kế hoạch cổ vũ hậu vệ của M.U bằng một tấm băng rôn in dòng chữ “Sớm trở lại nhé, Luke Shaw” ở trận đấu trên...
“Tôi nghĩ rằng NHM chờ đợi nhiều hơn từ Schweinsteiger, một cầu thủ từng giành danh hiệu vô địch World Cup và Champions League. Những phẩm chất tinh túy nhất của một tiền vệ đó là tìm ra những khoảng trống nhỏ nhất ở bên phần sân đối phương để tận dụng và cấp bóng cho các cầu thủ tấn công, chứ không phải lui về gần ngang bằng hàng phòng ngự để có bóng. Man United chuyền quá nhiều trước khi xâm nhập sang phần sân đối phương, đó là lý do những tiền đạo như Rooney đói bóng và gặp rắc rối.”

“Tôi thấy 2 tiền vệ trung tâm của United thường lùi sâu cách vạch giữa sân tới khoảng 10 mét và thực hiện những đường chuyền dễ dàng ở phần sân nhà. Tôi không có vấn đề gì với điều đó vì như thế tạo ra khoảng trống để triển khai bóng lên tuyến trên dễ dàng hơn cũng như thuận lợi cho những tình huống phất bóng. Tuy nhiên họ chuyền ở sân nhà nhiều quá và hầu hết là những đường chuyền không cần thiết. Thế rồi khi triển khai bóng lên tuyến trên họ lại gặp rắc rối vì các cầu thủ đối phương đã tổ chức phòng ngự chặt chẽ. Schweinsteiger thường xuyên chuyền về cho thủ môn nhưng cậu ấy vẫn được ra sân chơi bóng hàng tuần, như vậy chắc hẳn HLV rất hài lòng với lối chơi hiện tại của United.”

Trực tiếp MU vs PSV Eindhoven

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X