Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chán cảnh ngồi ngoài, Sakho gây chuyện với Jurgen Klopp

Chủ Nhật 25/09/2016 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Mamadou Sakho vừa giãy bày tâm tư của mình về việc phải ngồi chơi xơi nước trong thời gian qua với những dòng cảm xúc đăng trên mạng xã hội Snapchat vào lúc 3 giờ sáng.

Kể từ cuối tháng 4/2016 đến nay, trung vệ Sakho chưa bao giờ được xỏ giày ra sân thi đấu. Án phạt vì sử dụng chất kích thích và sau đó là chấn thương dài hạn đã khiến cho anh không được tham dự trận đấu nào trong suốt khoảng thời gian đó. Cho dù đã trở lại tập luyện từ lâu nhưng Sakho cũng không nằm trong kế hoạch của HLV Jurgen Klopp. Thậm chí nhiều người còn cho rằng Kloppo đã quyết định không sử dụng Sakho ở mùa giải này. Thực tế thì Liverpool cũng đã thông báo rõ ràng với cầu thủ người Pháp rằng anh nên ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, song Sakho vẫn quyết định bám trụ lại và giờ phải chịu cảnh ngồi chơi xơi nước.

Chan canh ngoi ngoai, Sakho gay chuyen voi Jurgen Klopp hinh anh
Mamadou Sakho đang chịu cảnh ngồi chơi xơi nước tại Liverpool

Hiện tại, Sakho mới chỉ là sự lựa chọn thứ 5 cho vị trí trung vệ của Liverpool, sau Dejan Lovren, Joel Matip, Ragnar Klavan và cả Lucas Leiva, một tiền vệ phòng ngự. Trong những chia sẻ mới đây trên Snapchat, cựu cầu thủ của PSG tâm sự: “Tôi chấp nhận tình cảnh hiện tại của mình nhưng không thể chấp nhận những lời dối trá. Các CĐV cần phải biết được sự thật. Đã 3 tuần rồi tôi hoàn toàn khoẻ mạnh nhưng lại không được tham dự trận đấu nào. Tôi đã hoàn tất các bài tập hồi phục thể lực, nhưng họ thậm chí còn không muốn tin thi đấu cho đội dự bị. Buồn cười thật, tôi không thể hiểu nổi vì sao.”

Cầu thủ 26 tuổi nói tiếp: “Tôi vẫn đang tập luyện chăm chỉ như một chiến binh. Tôi không muốn trả lời các câu hỏi của báo giới bởi tôi muốn lên tiếng bằng chính những màn trình diễn trên sân. Nhưng tôi sẽ sớm giãy bày với những người ủng hộ tôi, về lý do tôi không được thi đấu. Dẫu vậy, tôi vẫn đang hạnh phúc tại ‘đất nước’ Liverpool này.” Được biết giữa Sakho và Klopp có những bất đồng khó có thể được hàn gắn và chính nhà cầm quân người Đức cũng đã tuyên bố rõ ràng khả năng ra sân của Sakho ở mùa này là rất nhỏ.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu bóng đá Anh và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X