Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chán cảnh dự bị, Salah tính “bài chuồn” khỏi Chelsea

Thứ Ba 09/12/2014 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Daily Star, quá chán cảnh suốt ngày mài quần trên băng ghế dự bị, tiền vệ Mohamed Salah tính “bài chuồn” khỏi Chelsea ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Mohamed Salah cập bến đội bóng chủ sân Stamford Bridge từ Basel với phí chuyển nhượng 11 triệu bảng và trở thành cầu thủ đầu tiên người Ai Cập đầu quân cho Chelsea. Được kì vọng rất nhiều sau màn trình diễn ấn tượng tại Basel nhưng Mohamed Salah lại đang tỏ ra chán nản khi không có đất dụng võ và suốt ngày phải làm bạn với băng ghế dự bị.

Chán cảnh dự bị, Salah tính bài chuồn khỏi Chelsea.

Không chán làm sao được khi qua 15 vòng đấu, Salah chỉ được HLV Mourinho sử dụng 2 lần. Đáng chú ý trong 2 lần được ra sân, anh mới chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị và thi đấu vỏn vẹn 12 phút.

Hiện tại trong biên chế CLB Chelsea, thật khó cho Mohamed Salah có thể cạnh tranh được một suất đá chính với những cầu thủ đẳng cấp như Edin Hazard, Willian hay Oscar.. những cầu thủ không thế thay thế tại Chelsea vào lúc này.

Theo tờ Daily Star tiết lộ, cầu thủ người Ai Cập và người đại diện của mình đang có liên hệ với Inter Milan sau khi HLV Roberto Mancini tuyên bố muốn trọng dụng những cầu thủ đang chơi tại Premier League khi ông đã từng có một thời gian gắn bó với Man City nên khá hiểu những cầu thủ tại đây.

Theo thông tin từ ban lãnh đạo Chelsea, đội bóng sẵn sàng cho phép Salah đến đội bóng khác với hình thức cho mượn. Nếu đầu quân cho Inter Milan, cầu thủ người Ai Cập sẽ có nhiều cơ hội chứng tỏ khả năng của mình trên sân cỏ khi đội bóng của Serie A đang cần bổ sung tân binh để chiến đấu ở nhiều mặt trận, nhất là tại Champions League.


Trưởng Leo

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X