Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chán cảnh dự bị, “Mãnh hổ” Falcao doạ sẽ rời MU

Thứ Năm 18/12/2014 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trên Daily mail, tiền đạo Radamel Falcao bóng gió sẽ rời MU nếu tiếp tục không được ra sân trong những trận đấu tới.

Mùa giải năm nay, Radamel Falcao cập bến MU với phí chuyển nhượng 6 triệu bảng  theo dạng cho mượn từ Monaco. Ngày đặt chân đến Old Trafford, tiền đạo người Colombia được chào đón như một “người hùng” và cũng từ đây, NHM “Quỷ đỏ” hy vọng rằng “Mãnh hổ” sẽ tỏa sáng và giúp cho MU vượt qua khó khăn.

Chuyen nhuong MU Falcao doa roi Old Trafford hinh anh
Falcao dọa sẽ rời MU

Tuy nhiên, vận đen đã bám đuổi,  Falcao gặp phải chấn thương liên miên và không thường xuyên có mặt trong đội hình xuất phát của HLV Louis Van Gaal. Hiện tại, “Mãnh hổ” chỉ được đá chính 3 lần trong tổng số 8 lần ra sân và ghi được 1 bàn thắng. Rõ ràng, màn trình diễn của Falcao lúc này vẫn chưa thể đáp ứng được sự kỳ vọng của NHM và Ban lãnh đạo MU.

Trong trận thắng 3-0 của MU trước Liverpool, Van Gaal đã gây “sốc” khi ông sử dụng tiền đạo trẻ Wilson đá chính ngay từ đầu và Falcao chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Tự ái với HLV người Hà Lan, mới đây cựu cầu thủ của Monaco đã bộc bạch cảm xúc trên Dailymail và bóng gió sẽ ra đi nếu như tiếp tục không được trọng dụng: “Tôi đã có được phong độ tốt nhất để trở lại. Tôi muốn gắn bó lâu dài với MU nhưng tôi cảm thấy buồn khi phải ngồi trên băng ghế dự bị”. Tiền đạo người Colombia chắc nịch: “Hiện tại tôi nhận được một lời đề nghị từ một đội bóng Mỹ, tôi chưa quyết định nhưng trong tương lai thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra”. Falcao bóng gió.

Hiện tại, Falcao hưởng mức lương 250.000 bảng/tuần và hợp đồng sẽ hết hạn khi mùa giải kết thúc. Trước đó một số nguồn tin từ Anh khẳng định MU sẽ “phá két” để mua đứt cựu cầu thủ của Monaco, tuy nhiên chưa có một lời khẳng định hay một động thái nào từ Old Trafford.

Mặc dù bóng gió “dọa” rời MU nhưng Falcao cũng không quên lấy lòng HLV Van Gaal: “Van Gaal là một HLV tốt nhất mà tôi từng biết. Chúng tôi  đã trò chuyện với nhau rất nhiều và là một cầu thủ tôi luôn tôn trọng những gì mà BHL đề ra”. Falcao chia sẻ.

Hiện tại Falcao mới trở lại sau chấn thương đầu gối và đã sẵn sàng ra sân. Cuối tuần này, MU sẽ làm khách trên sân của Aston Villa và những lời bóng gió của tiền đạo Colombia liệu có thể giúp anh được đá chính trong trận này?

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X