Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

"Champions League sẽ giữ Ibrahimovic ở lại M.U"

Thứ Tư 22/03/2017 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao M.U, Ole Gunnar Solskjaer khẳng định tấm vé dự Champions League mùa tới sẽ giữ tiền đạo Zlatan Ibrahimovic ở lại M.U.

 

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic chuyển tới M.U ở Hè 2016 từ PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Bản hợp đồng miễn phí của Quỷ đỏ đang phát huy hiệu quả cực lớn. Ngôi sao người Thụy Điển đang là cầu thủ quan trọng nhất trong cách chơi của Mourinho. Cầu thủ sinh năm 1981 đã góp dấu giày vào 34 bàn thắng sau 41 lần ra sân trên mọi mặt trận, trong đó có 26 bàn thắng và 8 đường kiến tạo. Kể từ sau khi Sir Alex giải nghệ phải đến mùa giải này M.U mới lại tìm ra một cầu thủ có thể ghi trên 20 bàn/mùa.
Tien dao Zlatan Ibrahimovic co the roi MU o He 2017 hinh anh
 Ibrahimovic vẫn có thể rời M.U ở Hè 2017
Cách đây không lâu, M.U thông báo rằng Zlatan Ibrahimovic đã chấp nhận gia hạn hợp đồng thêm một năm với đội bóng. Tuy nhiên, truyền thông Anh khẳng định chân sút 35 tuổi vẫn có thể rời Quỷ đỏ ở Hè này. Những lời đề nghị từ những đội bóng của nước Mỹ (MLS) có thể sẽ khiến cựu sao PSG bị dao động. Trong một phát biểu mới nhất, Cựu sao M.U, Ole Gunnar Solskjaer khẳng định tấm vé dự Champions League mùa tới sẽ giữ tiền đạo Zlatan Ibrahimovic ở lại M.U.
Tiền đạo Ibrahimovic lại ăn nói hàm hồ
Tiền đạo Ibrahimovic đã tự ví mình là ông vua khi chụp ảnh cùng với cựu quốc Vương TBN, Juan Carlos I.
Solskjaer nói với Expressen: "Tôi hy vọng đội bóng sẽ giành quyền tham dự Champions League mùa tới. Ibrahimovic nói rằng cậu ấy muốn được chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất. Nếu M.U có vé dự Champions League chắc chắn cậu ấy sẽ ở lại. Không có một đội bóng nào hợp lý với Ibra như M.U. Đây là đội bóng lớn và tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy có thể sẽ nhận lương cao hơn khi chuyển tới Mỹ, nhưng tôi tin rằng Ibra sẽ tiếp tục gắn bó với M.U”.
Solskjaer M.U
Solskjaer tin vé dự Champions League sẽ giữ Ibra ở lại M.U
“Tôi thực sự ấn tượng với những gì cậu ấy thể hiện ở mùa giải này. Dù ở tuổi 35 nhưng Ibrahimovic vẫn cho thấy mình là trung phong hàng đầu ở Premier League”. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục giữ được phong độ như vậy ở mùa giải tới”, Solskjaer tiếp tục. M.U hiện đang kém Top 4 với khoảng cách là 4 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận. Ở Europa League, họ sẽ đụng độ Anderlecht ở tứ kết. Với tình hình hiện tại khả năng Quỷ đỏ giành vé dự Champions League mùa tới đang là khá sáng.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X