Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

"Chamberlain và Keita đóng vai trò quan trọng ở Liverpool"

Thứ Tư 30/10/2019 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Naby Keita và Chamberlain quan trọng với Liverpool, đó là khẳng định của Pep Lijnders, trợ lý của HLV Klopp ở Liverpool.

Liverpool cần Naby Keita và Chamberlain


Mùa giải vừa qua, Alex Oxlade-Chamberlain dính chấn thương và không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Liverpool. Khi trở lại sau chấn thương màn trình diễn của anh không nổi bật. Naby Keita cũng có mùa giải không mấy ấn tượng ở sân Anfield.
 
Naby Keita và Chamberlain quan trọng với Liverpool hình ảnh

Chamberlain vừa có trận đấu rất tốt trước Genk


Ngôi sao sinh năm 1995 được đưa về với giá 54 triệu bảng, song mùa giải đầu tiên của anh ở Liverpool diễn ra không quá thành công. Naby Keita không chứng tỏ được khả năng, không những vậy anh còn thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Giai đoạn đầu mùa giải năm nay cả Naby Keita và Alex Oxlade-Chamberlain đều đặt quyết tâm rất lớn, họ nỗ lực để cạnh tranh vị trí đá chính. Cả hai ít nhiều đã thể hiện được khả năng, những gì họ làm được tích cực hơn mùa trước.

Naby Keita và Chamberlain quan trọng với Liverpool, đó là khẳng định của Pep Lijnders, trợ lý của HLV Klopp ở Liverpool: “Khi Klopp quyết định không mua thêm cầu thủ, ông ấy đã kỳ vọng rất nhiều vào những cầu thủ tốt nhưng chưa chứng tỏ hết khả năng, trong đó phải kể đến Naby Keita, Adam Lallana hay Chamberlain”.

“Chúng tôi có hơn 20 cầu thủ và tất cả đều quan trọng với CLB. Naby Keita và Chamberlain đang cho thấy những sự tiến bộ, màn trình diễn của họ trước Genk ở Champions League là rất tốt. Chamberlain có một cú đúp còn Keita cũng có 90 phút xuất sắc”.

“Tôi hy vọng 2 cầu thủ này sẽ tiếp tục tiến bộ, họ là những nhân tố quan trọng của Liverpool. Chúng tôi cần họ thể hiện những gì tốt nhất, qua đó hướng đến những danh hiệu vào cuối mùa giải. Tất nhiên, Liverpool muốn có một mùa giải tốt hơn mùa trước”.

Trước đó, HLV Klopp khen ngợi Chamberlain sau cú đúp vào lưới Genk giúp Liverpool thắng 4-1, ông thầy người Đức tin rằng cầu thủ sinh năm 1993 sẽ còn có thêm nhiều trận đấu xuất sắc như vậy.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X