Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chamberlain: "Tôi đã thi đấu trách nhiệm hơn tại Liverpool"

Thứ Ba 16/01/2018 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một khoảng thời gian đầu bị chỉ trích vì mức giá quá cao, tiền vệ Chamberlain đã dần lấy lại sự tự tin và cảm giác bóng tốt nhất của mình.


Trong trận cầu tâm điểm vòng 23, Liverpool đã xuất sắc vượt qua Man City trên sân nhà Anfield với tỷ số 4-3. Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này, không phải những cái tên quen thuộc như thường lệ mà lại là Alex Oxlade-Chamberlain. Tiền vệ người Anh đã có một ngày thi đấu hoàn hảo, và góp công vào 1 bàn thắng của đội nhà. Giờ đây, tiền vệ sinh năm 1993 đã thực sự hòa nhập với đội bóng mới, và liên tục có những màn trình diễn ấn tượng.
 
Từ vai trò một wing-back, chủ yếu bị xếp đá phòng ngự ở Arsenal, tiền vệ Chamberlain đã được Liverpool chiêu mộ và xếp thi đấu cao hơn. Cầu thủ này tiết lộ: “Tôi luôn cố gắng thúc đẩy bản thân. Tôi đến đây để phát triển và biết rằng, đã đến lúc để mình thay đổi mọi thứ. Tôi rất chăm chỉ và tập trung trong việc này. Tôi nghĩ mình cần phải là một trong những cầu thủ tấn công của Liverpool, sẵn sàng tiến lên phía trước để thay đổi trận đấu bằng những bàn thắng, những pha kiến tạo. Đó là trách nhiệm của tôi.”
 
Chamberlain duoc cham diem cao nhat tran Liverpool 4-3 Man City
Chamberlain được chấm điểm cao nhất trận Liverpool 4-3 Man City

“Ở đây, tôi đã thực sự được khuyến khích dâng cao tấn công. HLV Klopp luôn đặt niềm tin vào tôi, ông ấy khuyến khích tôi hướng về khung thành và ghi những bàn thắng. Đó luôn luôn là một điều tốt đẹp. Tôi đã thay đổi một vài điểm trong trận đấu của mình và nó đang đi đúng hướng. Tôi vẫn còn rất nhiều điều cần cải thiện. Bàn thắng vào lưới Man City đã đem đến một sự khởi đầu tốt cho Liverpool, và cũng cho cả tôi nữa. Ghi bàn trong một trận đấu lớn đem lại cảm giác rất tuyệt vời, và tôi mừng khi bản thân có thể giúp đội nhà giành chiến thắng.”
 
Hiện nay, The Kop đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, bằng điểm với Chelsea và chỉ còn kém 2 đội bóng thành Manchester. Tiền vệ Chamberlain cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi cho đến cuối mùa giải là giành chiến thắng mọi trận đấu có thể. Chúng tôi đã bắt kịp Chelsea và nếu tiếp tục thi đấu, giành chiến thắng, Man City có thể sẽ trượt chân và bạn không thể nói trước bất kỳ điều gì. Chúng tôi đang tập trung vào chính mình và đang hướng về những chiến thắng tiếp theo.”



Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X