Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chamberlain lại làm khổ Arsenal

Thứ Tư 16/08/2017 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Goal, tiền vệ Chamberlain khẳng định chỉ chấp nhận gia hạn hợp đồng với Arsenal nếu được đáp ứng mức lương 150.000 bảng/tuần.

 

Hợp đồng của tiền vệ Chamberlain với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2018. Mùa giải vừa qua cầu thủ người Anh đã chơi nổi bật trong màu áo Pháo thủ, từ khi tới Emirates mùa 2016/17 là mùa mà anh chơi nổi bật nhất. Đặc biệt khi mà đội bóng thành London chơi 3-4-2-1 thì ngôi sao sinh năm 1993 tỏ ra nổi bật ở vị trí chạy cánh. Với những gì đã thể hiện, HLV Wenger muốn BLĐ Arsenal gia hạn hợp đồng với cầu thủ 23 tuổi. Tuy nhiên, dù đã có rất nhiều những buổi tiếp xúc nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua.
Tien ve Chamberlain lai lam kho Arsenal hinh anh
Chamberlain chỉ gia hạn với Arsenal nếu nhận 150.000 bảng/tuần
Khúc mắc ở bản hợp đồng mới của tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain lúc này nằm ở tiền lương của cầu thủ này ở bản giao kèo mới. Đầu tiên cầu thủ này muốn nhận tăng lương gấp đôi, từ 65.000 bảng/tuần lên 120.000 bảng/tuần, trong khi đó Arsenal chỉ đáp ứng tối đa 100.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Anh. Mới nhất, theo Goal, tiền vệ Chamberlain khẳng định chỉ chấp nhận gia hạn hợp đồng với Arsenal nếu được đáp ứng mức lương 150.000 bảng/tuần.
Chuyển nhượng Arsenal hot nhất ngày 15/08
Cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng Arsenal được quan tâm nhất ngày 15/08.
Khó khăn sẽ thực sự đến với Arsenal bởi mức lương mà cựu sao Southampton đòi hỏi là quá cao, nếu chấp nhận đáp ứng yêu cầu thủ Chamberlain cầu thủ người Anh sẽ cùng với Alexis Sanchez và Mesut Ozil trở thành những cầu thủ nhận lương cao nhất của Pháo thủ. Đẳng cấp của ngôi sao 23 tuổi rõ ràng chưa thể bằng được Sanchez và Ozil, bởi vậy nhiều khả năng đội bóng thành London sẽ không đáp ứng đòi hỏi từ Chamberlain.
Tien ve Chamberlain lai lam kho Arsenal hinh anh 2
Chamberlain đang lọt vào tầm ngắm của Chelsea
Sở dĩ Alex Oxlade-Chamberlain của Arsenal bất ngờ đưa ra đòi hỏi quá đáng như vậy là do anh đang lọt vào tầm ngắm của Chelsea, theo đó Conte đang làm mọi cách để đưa cầu thủ này về sân Stamford Bridge. Sau khi lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng bị từ chối The Blues sắp nâng giá hỏi mua cầu thủ người Anh lên thành 35 triệu bảng. Phía Chelsea chấp nhận đáp ứng mức lương mà cầu thủ 23 tuổi đòi hỏi. Với những diễn biến mới đây nếu Arsenal không đáp ứng yêu cầu của Chamberlain khả năng anh ra đi là cực cao.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X