Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chamberlain: "Arsenal chưa phát huy hết khả năng của mình"

Thứ Ba 18/04/2017 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Chamberlain thừa nhận Arsenal chưa chơi với hết khả năng của mình trong những vòng đấu gần đây.

Trong thời gian gần đây, Arsenal đã chơi khá tệ hại. Họ liên tiếp phải nhận những kết quả bất lợi ở Premier League để rồi bị tụt lại trong cuộc đua giành vé vào Top 4. Rạng sáng nay, thầy trò Wenger đã phải vất vả mới có được chiến thắng 2-1 trước tân binh Middlesbrough. 3 điểm có được giúp đội bóng thành London vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, họ vẫn đang kém top 4 tới 7 điểm. Khả năng giành vé dự Champions League mùa tới của đội chủ sân Emirates vẫn đang rất khó khăn.
Tien ve Chamberlain Arsenal chua du tot hinh anh
Tiền vệ Chamberlain khẳng định Arsenal chưa có phong độ tốt nhất
Tiền vệ Chamberlain thừa nhận Arsenal chưa chơi với hết khả năng của mình trong những vòng đấu gần đây: “Những gì chúng tôi thể hiện trong thời gian gần đây là chưa đủ tốt và chúng tôi phải chịu trách nhiệm về điều đó. Arsenal cần phải trở lại với bản sắc của mình, chúng tôi cần những chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng vào Top 4. Trận thắng Middlesbrough rất quan trọng, đó có thể là cơ sở để chúng tôi trở lại mạnh mẽ trong phần còn lại của mùa giải”.
Những thống kê đáng chú ý sau trận đấu Middlesbrough 1-2 Arsenal
Dưới đây là một số thống kê đáng chú ý sau trận đấu Middlesbrough 1-2 Arsenal tại vòng 33 Premier League 2016/17.
Chamberlanin của Arsenal đã chơi khá tốt ở mùa giải này. Đây là mùa giải mà anh ghi được nhiều bàn thắng nhất cho đội chủ sân Emirates. Chính những màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao sinh năm 1993 khiến anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Cả hai đội bóng thành Manchester và Liverpool đều muốn có ngôi sao người Anh. Song cầu thủ này khẳng định anh ưu tiên ở lại Emirates: “Tôi còn hợp đồng đến năm 2018 và vẫn chờ đội bóng gia hạn. Tôi hạnh phúc ở đây và muốn tiếp tục cùng đội bóng chinh phục những thử thách mới”.
Tien ve Chamberlain Arsenal chua du tot hinh anh 2
Chamberlain muốn tiếp tục gắn bó với Arsenal
Trung vệ Laurent Koscielny cũng nói lên tầm quan trọng của chiến thắng trước Boro: “Chúng tôi đang trong tình trạng tồi tệ và đội bóng muốn giành một chiến thắng để giải tỏa, và chúng tôi rất vui khi đánh bại Middlesbrough ngay trên sân của họ. Đó không phải là chiến thắng đẹp và hoàn hảo, nhưng ít nhất nó cũng mang lại cho chúng tôi sự tự tin nhất định. Toàn đội đang quyết tâm giành chiến thắng trong tất cả những vòng đấu còn lại để vào Top 4”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X