Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chamakh sẽ kí hợp đồng với Arsenal vào thứ Sáu tới

Thứ Tư 10/02/2010 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Tiền đạo Marouane Chamakh đã đạt được những điều khoản sơ bộ của bản hợp đồng chuyển tới chơi cho đội bóng nước Anh, Arsenal.

Chamakh sẽ là người của Liverpool vào thứ Sáu tới

Đây là thông tin được đăng tải trên tờ The Mirror của Anh. Theo đó tiền đạo 25 tuổi của Bordeaux đã đi đến thống nhất với những thỏa thuận cùng đội bóng nước Anh về một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Mức lương mà Chamakh nhận được sẽ rơi vào mức 55.000 bảng/tuần.

Thời hạn chính thức có hiệu lực của bản hợp đồng sẽ là cuối mùa giải năm nay. Thậm chí, tờ Mirror còn chỉ đích danh ngày mà bản hợp đồng được kí kết sẽ là vào thứ Sáu, tức ngày 12/2 tới đây.

Sở dĩ việc thương lượng hợp đồng giữa Arsenal và Chamakh diễn ra nhanh gọn là bởi hợp đồng giữa tiền đạo này với CLB Bordeaux sẽ hết hiệu lực vào cuối mùa giải. Bất chấp việc ĐKVĐ Pháp liên tục có những động thái nhằm giữ chân nhưng Chamakh vẫn quyết tâm ra đi. Do đó vào mùa hè tới, Bordeaux sẽ mất trắng chân sút 25 tuổi bởi luật chuyển nhượng tự do.

Với Arsenal, kế hoạch chiêu mộ Chamakh là nhắm vào hàng công vốn đã để lại khá nhiều vấn đề cho Wenger phải đau đầu khi Van Persie vẫn đang trong quá trình dưỡng thương còn Eduardo hay Arshavin vẫn chưa chứng tỏ hết khả năng của mình.

Được biết, không chỉ có Arsenal, Liverpool cũng là đội bóng đang thể hiện sự quan tâm đến chân sút số 1 của nhà vô địch nước Pháp.

T.L

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X