Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Chậm trễ vụ Matic, M.U nhắm sao Dortmund đề phòng

Thứ Năm 06/07/2017 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ Matic đến M.U hiện đang chậm trễ so với dự kiến và điều đó buộc HLV Jose Mourinho phải tìm kiếm thêm những phương án khác để đề phòng Chelsea trở mặt vào phút chót.
tien ve Weigl
Julian Weigl lọt vào tầm ngắm của Man United

Tờ Daily Mail khẳng định rằng HLV Jose Mourinho đang tìm kiếm những phương án dự phòng cho cậu học trò cũ Nemanja Matic. Được biết, Chelsea vẫn đang dùng dằng chưa muốn để cầu thủ người Serbia ra đi bởi họ chưa hoàn tất được việc chiêu mộ người thay thế là Tiemoue Bakayoko.

Để đề phòng những trường hợp xấu nhất, Quỷ đỏ đã nhắm một mục tiêu mới là tiền vệ Julian Weigl của Dortmund. Ngôi sao 21 tuổi đã chơi ấn tượng ở hàng tiền vệ của đội bóng vàng đen kể từ cập bến Signal Iduna Park cách đây hai năm. Những màn trình diễn xuất sắc của Weigl đã khiến anh lọt vào mắt xanh của hàng loạt đội bóng lớn như Barcelona, Real Madrid hay Man City.
M.U chi 100 triệu bảng vượt mặt Chelsea vụ Lukaku
Theo Sportsmail, M.U sẵn sàng chi ra 100 triệu bảng để vượt mặt Chelsea vụ tiền đạo Lukaku.

Mức phí chuyển nhượng dự kiến của Weigl có thể rơi vào khoảng 44 triệu bảng. Tuy nhiên, với việc nắm giữ hợp đồng với cầu thủ trẻ người Đức tới năm 2021, Dortmund hoàn toàn có thể đòi hỏi mức phí cao hơn bởi châu Âu hiện tại rất ít tiền vệ phòng ngự tiềm năng.

Ở mùa giải năm ngoái, Weigl ra sân tổng cộng 43 trận cho Dortmund. Trung bình, cầu thủ trẻ 21 tuổi tạo ra 2.2 pha tắc bóng, 2.3 pha cắt bóng và 1.2 tình huống phá bóng trong mỗi trận đấu ở Bundesliga. Khả năng chuyền cũng là một điểm mạnh của cầu thủ người Đức. Anh tạo ra trung bình hơn 70 đường chuyền mỗi trận với tỉ lệ chính xác 90%. Đáng chú ý khi Weigl tung ra được hơn 3 tình huống chuyền dài mỗi trận.

Hiện tại, Weigl đang gặp phải chấn thương mắt cá và sẽ phải nghỉ thi đấu trong giai đoạn đầu mùa giải tiếp theo. Tuy nhiên, không vì thế mà độ hot của cầu thủ này giảm xuống. Ngoài Man United mới nhập cuộc, Weigl còn nhận được khá nhiều lời đề nghị từ các đội bóng khác. Được biết, HLV Pep Guardiola cũng đang rất quyết tâm đưa Weigl về với sân Etihad và sẵn sàng bỏ tiền cạnh tranh với M.U trong thương vụ này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X