Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm West Ham 1-3 Chelsea: Dấu ấn "ngôi sao đen"

Chủ Nhật 12/09/2010 02:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Chelsea tiếp tục thể hiện sức mạnh tuyệt đối của mình khi giành chiến thắng 3-1 ngay trên sân nhà của West Ham với cú đúp của Essien.

Mặc dù thiếu vắng hai trụ cột là Lampard và Malouda trong đội hình ra sân nhưng không vì thế mà Chelsea tỏ ra suy yếu, trái lại họ vẫn thể hiện một bộ mặt đáng sợ khi không tấn công ào ạt mà ru ngủ đối phương để rồi bất ngờ kết liễu. Không có Malouda với những pha băng vào bất ngờ thì đã có Essien với sức mạnh và sự toàn diện khi anh ghi tới 2/3 bàn thắng cho The Blues trong trận này, chẳng những thế, tiền vệ người Ghana còn làm tốt vai trò đánh chặn của mình. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Essien được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Essien (áo xanh) đã tỏa sáng giúp Chelsea tiếp tục duy trì mạch thắng ấn tượng

Mặc dù không tỏa sáng rực rỡ như những trận trước nhưng sự đóng góp của Drogba cho chiến thắng của Chelsea là không thể phủ nhận. Anh đã cùng Anelka không ít lần uy hiếp khung thành West Ham, hơn nữa chính “voi rừng” là người thực hiện quả phạt góc để Essien đánh đầu mở tỉ số ngay ở phút thứ hai. Quả thực những chiến thắng gần đây của Chelsea không ít thì nhiều đều in dấu chân của Drogba.

Trong khi đó, điểm sáng hiếm hoi của West Ham là tiền đạo mới chuyển tới từ Inter Milan Obinna, tốc độ của anh khiến hàng phòng ngự của Chelsea không thể lơi là mất cảnh giác. Nhưng một cánh én nhỏ không thể làm nên mùa xuân, một mình tiền đạo người Nigeria là không đủ để kéo cả một tập thể West Ham giành chiến thắng trước một đối thủ quá mạnh.

Mặc dù tiếp tục mạch trận toàn thắng nhưng Chelsea đã không thể duy trì được chuỗi trận giữ trắng lưới, còn West Ham tiếp tục những ngày sống trong sợ hãi khi để thua liền bốn trận và trận nào cũng phải vào lưới nhặt bóng tới ba lần.

Dưới đây là điểm số cụ thể cho từng cầu thủ thi đấu trên sân:

Westham: Green – 4, Upson – 5.5, Ben Haim – 5.5, Jacobsen – 6, Ilunga – 6, Parker 6.5, Noble – 5.5, Behrami – 6, Morte – 5.5, Obinna – 7, Carton Cole – 6. Thay người: Dyer – 6, Piquionne – 5.

Chelsea: Cech – 6.5, Ferreira – 6.5, Terry – 6.5, Ivanovic – 6.5, Ashley Cole – 7, Ramirez – 6.5, Essien – 7.5, Mikel – 7, Kalou – 6, Anelka – 6, Drogba – 6. Thay người: Kakuta – 6, Alex – 6, Malouda – 6.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X