Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Watford 2-4 MU: Ashley Young hồi xuân

Thứ Tư 29/11/2017 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay trên sân khách, Quỷ đỏ đã hạ gục Watford để tiếp tục bám đuổi Man City. Dưới đây là điểm số cụ thể của 2 đội sau trận Watford 2-4 MU.


Được thi đấu ngay tại Vicarage Road, tuy nhiên thầy trò Marco Silva đã dễ dàng nhận tới 3 bàn thua chỉ trong 45 phút đầu tiên, và chỉ gỡ lại được 2 bàn do công Troy Deeney cùng Abdoulaye Doucoure trong hiệp đấu thứ 2. Bên phía Man United, 4 cái tên lập công là Ashley Young (2 bàn), Anthony Martial và Jesse Lingard. Chiến thắng này đã giúp đoàn quân của Jose Mourinho tạm thời rút ngắn cách biệt xuống còn 5 điểm trước Man City.
 
Young đương nhiên là ngôi sao sáng nhất trong trận này với một cú đúp ở các phút 19 và 25. Với vai trò một hậu vệ cánh trái, cầu thủ 32 tuổi người Anh lên công về thủ cả trận và đảm nhiệm tốt nhiệm vụ của mình. Anthony Martial cũng có những pha phối hợp ăn ý với người đàn anh để giúp hành lang cánh trái của Quỷ đỏ hoạt động hiệu quả. Bản thân ngôi sao trẻ người Pháp cũng có cho mình 1 bàn thắng trong trận này.

Young ghi ban tu mot pha da phat truc tiep
Young ghi bàn từ một pha đá phạt trực tiếp

Trên hàng công, tân binh Romelu Lukaku tiếp tục tịt ngòi và bỏ lỡ 2 cơ hội cực kỳ ngon ăn. Dù vậy, anh cũng có 1 pha kiến tạo để Martial ghi bàn thắng thứ 3 cho Man United. Jesse Lingard cũng góp 1 siêu phẩm ấn định chiến thắng 4-2 cho đoàn quân Jose Mourinho. Hàng thủ 3 người của M.U trận này đã mắc sai lầm trong 2 bàn thắng của Watford, nhưng nhìn chung cả Lindelof, Smalling và Rojo đều hoàn thành nhiệm vụ. Trung vệ người Thụy Điển, Victor Lindelof trong lần thứ 3 được đá trọn vẹn 90 phút là người thi đấu chắc chắn nhất.
 
Bên phía Watford, Richarlison vẫn tỏa sáng như thường lệ và suýt chút nữa đã có bàn thắng cho riêng mình. Ngược lại, hàng thủ với những Mariappa, Femenia hay Kabasele đều thi đấu tệ, khiến đội chủ sân Vicarage Road sụp đổ trong hiệp đấu đầu tiên. 
 
Dưới đây là điểm số cụ thể của 2 bên sau trận Watford 2-4 MU

Watford: Gomes 5; Mariappa 6, Prodl 6 (Carillo 6), Kabasele 6; Femenia 5.5, Doucoure 8, Cleverley 6.5, Zeegelaar 6; Hughes 6 (Pereyra 6), Richarlison 7; Gray 5.5 (Deeney 7).

Man United: De Gea 6.5; Lindelof 7.5, Smalling 7, Rojo 6; Valencia 7, Pogba 8, Matic 6.5 (Herrera 6), Young 9; Lingard 8.5 (Ibrahimovic 7), Martial 7.5 (Rashford 6), Lukaku 6.

Thong so tran dau Watford 2-4 Man Ud
Thông số trận đấu Watford 2-4 Man Ud

Thắng tưng bừng, Mourinho buông lời chọc ngoáy Liverpool
Trong chuyến làm khách khó khăn trước Watford, đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã hạ gục đối thủ với tỷ số đậm đà 4-2.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Xem thêm
top-arrow
X