Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm trận Tottenham 4-1 Liverpool: Harry Kane và phần còn lại

Thứ Hai 23/10/2017 01:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với 2 bàn thắng cùng 1 kiến tạo, tiền đạo Harry Kane xứng đáng được chấm điểm cao nhất trận Tottenham 4-1 Liverpool.

Tottenham vs Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 9 Premier League. Khi mà nhiều khán giả trên sân vẫn chưa tìm được chỗ ngồi thì bàn thắng mở tỉ số đã đến. Ngay phút thứ 4, tiền đạo Harry Kane giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước, 8 phút sau đó Son Heung-Min giúp Spurs vươn lên dẫn trước 2-0, Kane tiếp tục để lại dấu ấn khi là người kiến tạo giúp cầu thủ người Hàn Quốc ghi bàn. Liverpool dồn lên tìm bàn gỡ và những nỗ lực của họ được đền đáp bằng pha rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 của Salah, song ở những phút bù giờ của hiệp 1 đội chủ nhà lại tái lập cách biệt 2 bàn nhờ pha lập công của Dele Alli.
Cham diem tran Tottenham 4-1 Liverpool Harry Kane va phan con lai hinh anh
Kane được chấm điểm cao nhất trận Tottenham 4-1 Liverpool
Sang hiệp 2, Liverpool cố gắng tràn lên để ghi bàn nhưng khi chưa tìm được bàn gỡ thì họ phải nhận bàn thua thứ 4. Thủ môn Mignolet có một pha đấm bóng hỏng tạo điều kiện cho tiền đạo Kane hoàn tất cú đúp. Liverpool vẫn có cơ hội ghi bàn trong phần còn lại của hiệp 2, nhưng Coutinho và Salah đều bị Lloris ngăn bàn thắng, người thứ nhất bị đẩy cú sút xa chạm xà ngang còn người thứ hai bị Lloris dùng chân cứu thua cú đá cận thành. Với chiến thắng 4-1 trước Liverpool, Tottenham đã rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng Man City xuống còn 5 điểm, ngược lại cách biệt giữa The Kop và Man xanh đã lên đến 12 điểm.
Thấy gì sau trận Tottenham 4-1 Liverpool?
Tottenham đã tận dụng triệt để lợi thế sân nhà để đánh bại Liverpool với tỉ số cách biệt, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Tottenham 4-1 Liverpool.
Với 2 bàn thắng cùng 1 kiến tạo, tiền đạo Harry Kane xứng đáng được chấm điểm cao nhất trận Tottenham 4-1 Liverpool. Cụ thể, chân sút người Anh được chấm 9,4 điểm. Dele Alli là người cao điểm thứ hai bên phía Spurs với 8,8 điểm, tiếp theo lần lượt là Son Heung-Min với 7,9 điểm và Kieran Trippier với 7,8 điểm. Bộ đôi trung vệ Toby Alderweireld và Davinson Sanchez là những người bị chấm điểm thấp nhất bên phía đội chủ nhà với chỉ 6,3 và 6,7 điểm.
Cham diem tran Tottenham 4-1 Liverpool Harry Kane va phan con lai hinh anh 2
Những cầu thủ bên phía Liverpool bị chấm điểm rất thấp
Bên kia chiến tuyến, Salah là cầu thủ nhận điểm số cao nhất của Liverpool, nhưng cũng chỉ ở mức 7,2 điểm. Xếp sau lần lượt là Coutinho, Henderson và Milner với 6,8 điểm. Có thể thấy rằng những cầu thủ cao điểm nhất của đội khách chỉ tương đương với những cầu thủ thấp điểm nhất bên phía đội chủ nhà. Với việc phải nhận 4 bàn thua và mắc lỗi trực tiếp vào bàn thắng của Harry Kane, Simon Mignolet xứng đáng bị chấm điểm thấp nhất bên phía Liverpool với chỉ 4,2 điểm.

Video Tottenham 4-1 Liverpool (Vòng 9 Premier League 2017/18)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X