Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm trận Swansea 0-4 MU: Mưa bàn thắng, nhưng hàng thủ vẫn là điểm sáng

Thứ Bảy 19/08/2017 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Eric Bailly khai thông thế bế tắc và quan trọng hơn là màn trình diễn chắc chắn ở giúp hàng thủ Quỷ Đỏ đứng vững, tạo tiền đề cho các đồng đội tuyến trên kết liễu số phận Thiên Nga trong thời gian cuối trận.

Trông vào tỷ số 4-0, phần đông có thể nhận định Man Utd đã có 3 điểm dễ dàng ra về Liberty, thế nhưng diễn biến thực sự trên sân chắc chắn không phản ánh điều tương tự. Thua kém về đẳng cấp và khủng hoảng lực lượng, Swansea rất biết mình biết người khi bất ngờ bố trí sơ đồ 3-5-2 thiên thủ và khiến Quỷ Đỏ vướng phải vô vàn khó khăn trong khâu triển khai tấn công ở khu trung lộ.

Cham diem tran Swansea 0-4 MU Mua ban thang, nhung hang thu van la diem sang hinh anh
Bailly mở điểm cho quỷ đỏ trong trận Swansea vs MU hình ảnh

Tưởng chừng như phải bước vào giờ nghỉ với thế bế tắc, MU bất ngờ gọi tên vị cứu tinh không ngờ Eric Bailly. Từ tình huống phạt góc, bóng lần thứ hai chạm xà ngang Swansea nhưng giờ đã được trung vệ người Bờ Biển Ngà chớp thời cơ thành công với pha băng vào đá bồi vào lưới trống. Bàn thắng đầu tiên đầy ý nghĩa trong màu áo Quỷ Đỏ, bởi lẽ Bailly đã giúp đội nhà tạo lợi thế lớn sau 45 phút hiệp một.

Việc rơi vào thế bị dẫn trước buộc Swansea phải tràn lên tấn công trong hiệp hai với đa phần là những miếng đánh biên. Mặc dù vậy, tất cả đều được Eric Bailly cùng người đá cặp Phil Jones giải nguy một cách gọn nhẹ. Bản thân trung vệ người Anh cũng đã có một trận đấu tỉnh táo với cả khả năng phân phối bóng của mình. Thậm chí chính anh cũng đã có thể mở điểm cho MU nếu may mắn hơn trong pha đánh đầu dội xà ngang Swansea của mình.

Bên cạnh đó, ngay cả Daley Blind, người thường bị coi là mắt xích yếu nhất của MU bên hành lang cánh trái, cũng đã có một ngày thi đấu hoàn hảo với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng và toàn diện. Chính ngôi sao người Hà Lan được trao nhiệm vụ thực hiện những quả phạt góc và một trong số đó đã dẫn đến bàn thắng mở tỷ số cho Quỷ Đỏ.

Không ngoa khi nói rằng hàng thủ MU đã tỏa sáng không thua kém gì các đồng đội tiền tuyến, những người như Lukaku, Pogba, Martial và Mkhitaryan đã góp phần mang về chiến thắng tưng bừng 4 sao thứ hai liên tiếp cho Quỷ Đỏ. Chính việc đứng vững cho đến thời gian cuối trận đã tạo tiền đề cho những đợt phản công và kết liễu số phận Swansea trong vòng vỏn vẹn 4-5 phút.

Điểm số chi tiết của các cầu thủ trong trận Swansea 0-4 MU (theo Whoscored):

Swansea: Fabianski – 5.5, Naughton – 6.5, Fernandez -5.8, Mawson – 5.6, Olsson – 6.2, Bartley – 7.3, Mesa – 6.2, Fer – 6.0, Carroll – 5.7, Ayew – 7.1, Abraham – 5.6

Dự bị: Narsingh – 5.8, Routledge – 5.6, McBurnie – 5.9

Man Utd: De Gea – 6.4, Valencia – 7.0, Bailly – 8.2, Jones – 7.7, Blind – 7.7, Matic – 7.6, Pogba – 8.5, Mata – 7.0, Mkhitaryan – 8.8, Rashford – 7.5, Lukaku – 7.7

Dự bị: Martial – 7.4, Fellaini – 6.5, Herrera – 6.0

thong so tran dau Swansea - Man Utd
Thông số trận đấu Swansea 0-4 MU

Xem lại trận đấu Swansea 0-4 MU



Gia Khoa (TTVN) 

Dòng sự kiện

M.U thăng hoa ở NHA 2017/18

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X