Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm trận Liverpool 2-2 Arsenal: Ngày tuyệt vời của Coutinho

Thứ Hai 22/12/2014 02:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

NHM sẽ nhắc nhiều đến Skrtel với bàn thắng quý hơn “vàng” để giữ 1 điểm ở lại sân Anfield trong trận Liverpool 2-2 Arsenal. Tuy nhiên, ngôi sao sáng nhất đêm qua lại vinh danh Coutinho.

Coutinho tro thanh cau thu xuat sac nhat tran hinh anh
Coutinho trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Không ngoài dự đoán, trận đấu giữa hai ông lớn của bóng đá Anh: Liverpool-Arsenal đã diễn ra hấp dẫn, cống hiến tới giây phút cuối cùng. Mặc dù không thể giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà nhưng Liverpool phải thầm cảm ơn “thần may mắn” đã giúp họ giữ lại 1 điểm tại Anfield bằng bàn thắng quý hơn “vàng”  của Skrtel. Trong một ngày nhiều cầu thủ Liverpool thi đấu dưới sức và mắc sai lầm, riêng có Coutinho là một trong số ít cầu thủ của The Kop có một trận đấu ấn tượng.

Nuối tiếc và may mắn, đó là những gì mà NHM nhắc rất nhiều về trận Liverpool hòa 2-2 trước Arsenal. Với “Pháo thủ” là sự tiếc nuối đến cùng cực khi thầy trò HLV Wenger “đánh rơi vàng” ở những phút bù giờ cuối cùng. Ở diễn biến ngược lại, mặc dù kết quả hòa không thể làm hài lòng Liverpool trong bối cảnh họ đang cần một trận thắng để xua tan đi chuỗi trận đáng thất vọng nhưng thầy trò HLV Rodgers đã giành 1 điểm một cách đầy may mắn trong thế thiếu người.

Mặc dù tỏa sáng đúng lúc giữ lại 1 điểm cho Liverpool nhưng Skrtel không phải là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Trên thực tế, trung vệ Slovakia đã mắc quá nhiều sai lầm trong trận đấu này, nhất là trong bàn gỡ hòa 1-1 của Debuchy và chỉ giành 7.6 điểm. Theo đó, Coutinho mới là ngôi sao sáng nhất tại Anfield đêm qua. Tiền vệ người Brazil đã có màn trình diễn ấn tượng khi ghi bàn mở tỉ số cho Liverpool, hơn nữa nhưng pha đi bóng lắt léo và đậm chất kỹ thuật của cầu thủ này đã tạo cơ hội thuận lợi cho đồng đội phía trên, trận này Coutinho là cầu thủ hay nhất trận với 8.5 điểm. Trong khi đó, cầu thủ chơi tệ nhất sân được giành cho 2 cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị của Arsenal: Nacho Monreal và Campell khi đều được nhận 5.9 điểm.

Coutinho tro thanh cau thu xuat sac nhat tran hinh anh 2
Chấm điểm sau trận Liverpool 2-2 Arsenal.

Ở một diễn biến khác, cầu thủ chơi hay nhất bên phía Arsenal thuộc về Santi Cazorla. Tiền vệ người TBN đã có một trận đấu ấn tượng khi đóng vai trò là “nhạc trưởng” điều tiết lối chơi chung của “Pháo thủ” và xứng đáng nhận được số điểm 8.3, chỉ ít hơn Coutinho.

Thực tế trên sân, Liverpool đã chơi lấn lướt so với Arsenal. Đội chủ sân Anfield kiểm soát bóng tới 61% và trong thế thiếu người, các vị trí của The Kop đều được đánh giá cao hơn so với Arsenal.

Cụ thể, giới chuyên gia chấm điểm trận đấu này như sau:

Liverpool: Jones 6.1, Touré 6.6,  Škrtel 7.6, Sakho 6.9, Gerrard 7.7, Lucas Leiva 6.9, Lallana 7.7, Henderson 7.4, Coutinho 8.5, Sterling 7.6, Marković 7.0, Borini 6.0, Lambert 6.1.

Arsenal: Szczęsny 7.4, Mertesacker 6.4, Debuchy 7.9, Gibbs 6.8, Chambers 7.0, Flamini 7.2, Cazorla 8.3, Sanchez 6.6, Welbeck 6.9, Giroud 7.0, A. Oxlade-Chamberlain 7.2, Coquelin 6.4, Nacho Monreal 5.9, Campbell 5.9.

Xem lại video Liverpool 2-2 Arsenal:

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Tâm điểm Liverpool - Arsenal (23h00 ngày 21/12)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X