Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Sunderland 0-0 MU: Nỗi thất vọng "khôn nhà dại chợ"

Chủ Nhật 03/10/2010 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Manchester United bước vào vòng đấu thứ 7 Premier League với hi vọng xóa dớp toàn hòa trên sân khách khi hành quân tới đại bản doanh của Sunderland. Nhưng rốt cuộc, câu nói “khôn nhà dại chợ” vẫn tiếp tục đeo đuổi thầy trò HLV Alex Ferguson khi “quỉ đỏ” chỉ ra về với một điểm trong tay. Thậm chí nếu như không có thần may mắn ở bên, có lẽ họ đã phải tay trắng rời khỏi sân The Light.

Thành tích thi đấu trên sân khách mùa này của Manchester United khá tồi tệ, tính cả trận hòa không bàn thắng với Sunderland tối qua thì “quỉ đỏ” đã có tổng cộng bốn trận bất phân thắng bại với những đối thủ được đánh giá dưới cơ. Rất nhiều người đã cảm thấy khó hiểu cho quyết định “cất” Evra và Berbatov khi “ông già gân” không cho bộ đôi này ra sân ngay từ đầu bất chấp việc vòng loại Euro 2012 sắp khởi tranh nhưng cả hai cầu thủ này đều không phải triệu tập do đội tuyển quốc gia với những lí do khác nhau. Trong khi Evra bị lãnh án treo giò của liên đoàn bóng đá Pháp sau vụ “xúi” các đồng đội bỏ tập tại World Cup vừa rồi thì Berbatov lại quyết định từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế để tập trung thi đấu cho câu lạc bộ.

Chỉ có may mắn và sự lăn xả của các hậu vệ mới giúp MU rời khỏi sân Ánh sáng với một điểm trong tay

Việc vắng đi hai cầu thủ trụ cột đã khiến cho Manchester United thiếu sức sống đi rất nhiều. Trong khi hành lang cánh trái O’Shea không thể làm tốt vai trò lên công về thủ như Evra thì ở tuyến trên, bộ đôi “song kiếm” Owen – Macheda cũng chỉ mang đến nỗi thất vọng. “Cựu thần đồng” của bóng đá xứ sở sương mù đã có một ngày thi đấu đáng quên khi không thể tạo nên sức ép lên phía khung thành của Sunderland, một ngày mờ nhạt của Owen đánh dấu bằng việc anh bị đánh giá là cầu thủ chơi tệ nhất trên sân. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, việc bộ đôi tiền vệ hai bên cánh là Nani và Anderson không tạo ra được nhiều sự hỗ trợ dành cho các đồng đội tuyến trên cũng là một nguyên nhân khiến cho thế trận tấn công của Manchester United gặp bế tắc.

Mặc dù đã tung cả ba cầu thủ tấn công là Berbatov, Javier Hernandez và Bebe vào sân nhưng bài toán tìm kiếm trận thắng đầu tiên trên sân khách của thày trò Fergie vẫn chưa có lời giải. Chẳng những thế, nếu như Sunderland dứt điểm tốt hơn hay thần may mắn không đứng sau khung gỗ của Manchester United, rất có thể “mèo đen” đã có thể đánh bại “quỉ đỏ” trên mảnh đất Ánh Sáng. Tiền vệ Steed Malbranque đã có một ngày thi đấu rất hay khi trở thành trung tâm trong hầu hết những đợt tấn công của đội chủ nhà, việc được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đã nói lên những đóng góp của cầu thủ người Pháp trong trận hòa thứ ba trước nhóm bộ tứ đại gia của Sunderland.

Dưới đây là điểm số cho các cầu thủ thi đấu trên sân:

Sunderland: Simon – 6.5, Onuoha – 7, Turner – 7, Bramble – 6.5, Bardsley – 6.5, Malbranque – 7.5, Cattemole – 7, Henderson – 6, Zenden – 6.5, El Mohamady – 7, Darren Bent – 6.5. Thay người: Andy Reid – không chấm điểm, Asamoah Gyan – không chấm điểm.
Manchester United: Van Der Sar – 6, Rafael Da Silva – 6.5, Ferdinand – 6.5, Vidic – 7, O’Shea – 5.5, Nani – 5.5, Scholes – 5.5, Fletcher – 6, Anderson – 5, Macheda – 5.5, Owen - 5. Thay người: Berbatov- 6.5, Javier Hernandez – 6, Bebe – 6.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X