Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm MU 2-1 Wolves: "Cầu vồng" Park Ji Sung

Chủ Nhật 07/11/2010 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu với Wolves tối qua cũng là dịp kỉ niệm 24 năm Sir Alex nắm quyền tại Manchester United và chắc chắn còn món quà nào ý nghĩa hơn một trận thắng. Dù chỉ ra sân với đội hình hai nhưng các chàng trai áo đỏ vẫn mang về 3 điểm để làm quà cho ông thầy Ferguson với sự tỏa sáng của một cái tên rất quen thuộc - Park Ji Sung.

Rất nhiều cổ động viên Manchester United đã khấp khởi hi vọng vì sự trở lại của tiền vệ Owen Hargreaves sau hai năm vắng bóng vì một chấn thương cực kì nghiêm trọng. Trải qua bao lần phẫu thuật, vật lí trị liệu cả về thể xác lẫn tinh thần, số  4 của MU chỉ chơi có hơn 7 phút sau... 777 ngày xa cách sân cỏ trước khi phải rời sân vì tái phát chấn thương đầu gối. Đến lúc này rất nhiều manucian đã cảm thấy dần tắt hi vọng về sự trở lại của một trong những tiền vệ trụ từng được đánh giá là xuất sắc nhất châu Âu.

Park Ji-Sung có một ngày thi đấu tuyệt vời

Dù là kỉ niệm năm thứ 24 gắn bó với sân Old Tralford, nhưng có vẻ Sir Alex cũng không quá mặn mà với việc tung ra đội hình mạnh nhất mà thay vào đó ông dành cơ hội cho những cầu thủ thuộc đội dự bị. Những cái tên như Bebe, Obertan,... cũng được tung vào sân ngay từ đầu xen kẽ với những cầu thủ dạn dày kinh nghiệm như Fletcher, Vidic, Ferdinand. Có lẽ việc tung quá nhiều cầu thủ thuộc đội hình hai vào đã khiến lối chơi của Manchester United không thực sự "nhuyễn" để tạo ra thế trận áp đảo đối thủ. Những bài bản tấn công của đội chủ nhà thường thiếu đi độ khó, tính bất ngờ và cả những đường chuyền hay dứt điểm quyết định.

Nhưng trong một ngày các đồng đội thi đấu không được tốt thì tiền vệ người Hàn Quốc Park Ji Sung lại như cầu vồng sau mưa, tỏa sáng một cách rực rỡ để mang về ba điểm quí giá làm quà cho Sir Alex. "Người ba phổi" chính là tác giả của hai bàn thắng giúp "Quỉ đỏ" tiếp tục gầm vang khúc ca bất bại kể từ đầu mùa giải. Nếu như bàn thắng thứ nhất là nhờ đường chuyền dọn cỗ của Fletcher thì bàn thắng ấn định tỉ số đúng là nỗ lực tuyệt vời của chàng trai họ Park. Trong thời điểm kim đồng hồ trận đấu đang chỉ đến những phút cuối cùng, một mình tiền vệ người Hàn bình tĩnh đột phá trước khi tung ra cứ dứt điểm không mạnh nhưng lại đủ khó để hạ gục thủ thành Hahnemann mang về chiến thắng trọn vẹn cho đội chủ sân Old Tralford và cho cả người thầy Alex Ferguson. Vậy nên anh được Goal.com đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất trận với thang điểm 8.5.

Dưới đây là thang điểm đánh giá theo Goal.com:

Man Utd: Van der Sar - 6, Brown - 6, Ferdinand - 5.5, Vidic - 6.5, Evra - 5.5, Obertan - 5.5, Fletcher - 7, Hargreaves - 6, O'Shea - 5.5, Park - 8.5, Hernandez - 6.5. Thay người:  Scholes - không chấm điểm, Bebe - 5.5, Macheda - không chấm điểm.

Wolves: Hahnemann - 6, Foley - 6.5, Stearman - 7, Berra - 7.5, Ward - 6.5, Edwards - 6, Henry - 6.5, Milijas - 6, Jarvis - 7, Doyle - 7.5, Hunt - 6.5. Thay người: Steven Fletcher - 6, Michael Mancienne - không chấm điểm, Sylvain Ebanks-Blake - 7.

  • Như Đạt

.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X